Xe

SUV giá hơn 500 triệu đồng của Hyundai có gì đặc biệt?

Hyundai Kona Play vừa được giới thiệu ở thị trường Anh cách đây không lâu với giá 18.355 bảng (tương đương 518,28 triệu đồng).

Hyundai Kona Play mang đến cho khách hàng 7 tùy chọn về màu sắc ngoại thất gồm bạc hồ, đen phantom, đỏ xung, vàng acid, xanh lagoon, trắng và đỏ. Tuy có giá bán khá “mềm” nhưng mẫu SUV cỡ nhỏ này sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn.

Hyundai Kona Play. (Ảnh: Wheelsage)

Nâng cấp đáng chú ý đầu tiên về ngoại thất của Kona Play so với phiên bản tiêu chuẩn là bộ la-zăng hợp kim đường kính 18 inch, kính xe màu đen. Đồng thời, Hyundai UK còn đem đến cho khách hàng tùy chọn màu sơn kim loại hoặc ngọc trai hoàn toàn miễn phí.

(Ảnh: Wheelsage)

Kona Play sở hữu kích thước lần lượt là 4.165x2.070x1.565 mm, chiều dài cơ sở 2.600 mm, trọng lượng không tải 1.223 kg. Sức chứa khoang hành lý 334 lít, dung tích bình nhiên liệu 50 lít.

(Ảnh: Wheelsage)

Trong khoang cabin, các trang thiết bị tiêu chuẩn của Hyundai Kona Play gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUX, Apple CarPlay và Android Auto, nghe Radio DAB. Vô-lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp các nút bấm.

(Ảnh: Wheelsage)

“Trái tim” của Kona Play là động cơ T-GDi 3 xi lanh tăng áp với dung tích 1.0L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 172 Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 12 giây, vận tốc tối đa 180 km/h.

(Ảnh: Wheelsage)

So với phiên bản tiêu chuẩn, Kona Play được Hyundai trang bị thêm một số công nghệ an toàn như cánh báo ngủ gật với tài xế, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ giữ làn. Đồng thời, SUV 5 chỗ này vẫn có cảm biến đỗ xe với camera sau.

Tác giả: TUẤN HỮU

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Hyundai ,SUV ,xe giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP