Cộng đồng mạng

Sự thật bất ngờ về 'hot girl chạy Grab' gây thương nhớ trên mạng

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về bức ảnh hot girl "chạy Grab vì đam mê” bởi vẻ tươi tắn và xinh đẹp của cô gái.

Bức ảnh gái xinh 10x "chạy Grab vì đam mê” gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, trên nhiều diễn đàn dành cho các tài xế công nghệ bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn được mặc đồng phục Grab. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like và bình luận khen ngợi vẻ trẻ trung xinh đẹp của cô. Nhiều người tuyên bố sẵn sàng bỏ tiền để được đặt lịch chạy xe của cô nàng.

"Nhiều khi người ta làm vì đam mê thôi, chứ không phải vì tiền. Trông cô bé trắng trẻo thế này, chắc làm Grab chưa lâu đâu", tài khoản Tuấn Lê bình luận. Trong khi đó cũng có những ý kiến hài hước bình luận rằng: "Em đừng chạy Grab nữa, chạy vào tim anh luôn này”…

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nghi ngờ cho rằng chắc là cô gái chỉ chụp ảnh cho vui hoặc chụp mẫu chứ ngoại hình trắng trẻo như vậy không thể chạy Grab được. “Có vẻ cô ấy giả vờ chụp ảnh như một người chạy xe ôm để thu hút sự chú ý. Xinh như thế này thì không có chuyện làm xe ôm đâu” - tài khoản Kiều Kiều bình luận.

Nữ chính trong ảnh cho biết không phải tài xế Grab như lời đồn

Trả lời Thế giới trẻ, nữ chính trong ảnh cho biết cô là Trần Thị Hồng Vân, sinh năm 2000 và không phải tài xế Grab như lời đồn.

"Em chỉ chụp cho vui và tạo thêm tương tác cho trang cá nhân thôi. Không ngờ ảnh lại được chia sẻ trên 5 - 6 page rồi”, Hồng Vân chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng. Cô gái sinh năm 2000 cũng cho biết sau khi những hình ảnh của cô được đăng tải có nhiều bình luận linh tinh khiến cô không thích nên cô đã phải xin xoá.

10x cho hay bộ đồng phục Grab trong ảnh, cô mượn của bạn để chụp cách đây vài tháng. Hiện tại, cô gái làm việc cho một salon tóc ở Hà Nội. Thỉnh thoảng, khi rảnh rỗi, Hồng Vân cũng làm mẫu ảnh.

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2017, cư dân mạng cũng đã từng rần rần tìm kiếm Facebook của cô gái xuất hiện trong bộ đồng phục Grab. Nhân vật trong bức ảnh xinh xắn với làn da trắng hồng đang tập trung theo dõi điện thoại.

Những hình ảnh một “hot girl Grab bike” gây xôn xao mạng xã hội trước đó

Bài đăng với dòng chú thích: “Ở Hà Nội có ai đi Grab không? Xế nữ nhé!” ngay sau đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, theo Dân trí, cô gái xinh đẹp trong ảnh không phải là “nữ Grab bike” như mọi người nghĩ.

Danh tính của cô gái là Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1996). Chia sẻ về những hình ảnh "nữ Grab bike" được đăng tải trên mạng Thu Hà cho biết, đây là bộ ảnh do người bạn cùng phòng của Hà lên ý tưởng để chụp. Trong thực tế, Hà không phải là một Grab bike như những gì mọi người nghĩ.

Thu Hà không phải là nữ Grab bike mà là một người mẫu cho các shop thời trang.

Tác giả: Mai Anh (t/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP