Giải trí

Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ thông báo làm đám cưới

Vậy là qua bao nhiêu lần im lặng hoặc phủ nhận trước hàng loạt tin đồn tình cảm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chịu công khai quan hệ của mình theo một cách không thể nào ngỡ ngàng hơn.

Từ khi 'Hậu duệ mặt trời' trở thành cơn sốt toàn châu Á, Song - Song liên tục bị ghép đôi, tuy hết lần này đến lần khác phủ nhận mối quan hệ tình cảm ẢNH: FANPAGE HẬU DUỆ MẶT TRỜI

Sáng sớm 5.7, công chúng Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ bị “đánh úp” bởi tin vui của hai diễn viên nổi tiếng. Theo giới truyền thông Hàn Quốc, cặp sao phim Hậu duệ mặt trời sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31.10.2017.

Công ty đại diện của hai diễn viên đều lên tiếng phản hồi trước thông tin trên: “Xin chào. Đây là Blossom Entertainment và UAA. Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc và toàn thế giới đã dành sự quan tâm cũng như tình cảm đến Song Joong ki và Song Hye Kyo. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng các bạn có thể hiểu lý do vì thông báo quá đột ngột này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017. Ngày trọng đại này sẽ không còn là chuyện cá nhân hai người mà còn là cả gia đình họ, nên chúng tôi phải rất cẩn thận trong mọi thứ. Và vì đây cũng là khoảnh khắc rất nhạy cảm cũng như quan trọng của cuộc đời mỗi người, vì thế, chúng tôi quyết định đợi đến khi đám cưới xác nhận chính xác mới đưa ra phát ngôn. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu. Chúng tôi cũng mong mọi người gửi đến hai người họ những lời chúc tốt lành. Ngoài ra, hai diễn viên cũng sẽ tự bản thân chia sẻ tin vui đến người hâm mộ của mình. Xin cảm ơn”.

Sau tất cả, đôi diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chịu thừa nhận chuyện tình cảm của mình bằng thông tin kết hôn
ẢNH: WEIBO NHÂN VẬT

Việc bất ngờ thông báo chuẩn bị đám cưới đã dấy lên tin đồn Song Hye Kyo đang mang thai nên cả hai phải gấp rút tiến đến hôn nhân. Mới đây, công ty quản lý UAA của nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy cho biết: “Điều này hoàn toàn không đúng”. Bên cạnh đó, công ty cũng trả lời: “Chúng tôi không biết gì” trước câu hỏi có phải đôi vợ chồng sắp cưới hẹn hò từ lúc quay phim Hậu duệ mặt trời hay không.

Tuy nhiên, đối với fan ruột của cặp đôi, đây cũng không phải là tin tức quá khó đoán. Bởi sau khi hợp tác trong Hậu duệ mặt trời, họ thường xuyên dính tin đồn hẹn hò nhưng chưa bao giờ chịu xác nhận.

Cách đây không lâu, một nhà đài có tiếng Hàn Quốc còn tung loạt bằng chứng cả hai lén lút đi nghỉ cùng nhau ở Bali (Indonesia). Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1981 lẫn nam diễn viên 31 tuổi đều không thèm đính chính hay phủ nhận gì.
Song Joong Ki là nam diễn viên đang rất được yêu mến tại Hàn Quốc nhờ khả năng diễn xuất tốt và đời tư trong sạch. Vào nghề từ năm 2008 với tác phẩm đầu tay Song hoa điếm, đến năm 2010, anh mới được biết đến rộng rãi với vai Yong Ha trong Sungkyunkwan scandal. Hiện anh đang tất bật tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục sẽ công chiếu vào tháng 8 tới.

Khởi nghiệp diễn xuất sớm hơn chồng sắp cưới, Song Hye Kyo được ngưỡng mộ với vẻ đẹp tự nhiên trong Trái tim mùa thu. Bên cạnh gia tài phim ảnh khá thành công, cô còn "sở hữu" danh sách bạn trai toàn bạn diễn điển trai như Lee Byung Hun, Hyun Bin và các "người yêu tin đồn" như Jo In Sung, Bi Rain, Kang Dong Won...

Tác giả bài viết: Thanh Đào

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP