Cộng đồng mạng

'Soi' váy và hoa cưới của cô dâu Viên Minh, nhìn đơn giản nhưng 'bóc' giá thì ai cũng hết hồn

Trông giản dị thế thôi nhưng chỉ mỗi bó hoa cưới của Viên Minh cũng đủ khiến dân tình hoảng hốt.

Tối 16/11, tiệc cưới của Công Phượng và cô dâu Viên Minh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hôn lễ diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở Sài Gòn với sự bảo mật cao. Dù chỉ được nhìn thấy một vài hình ảnh không rõ nét trong bữa tiệc, cộng đồng mạng cũng phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của bà xã Công Phượng.

Viên Minh luôn chọn những bộ váy trơn cắt xẻ tinh tế và sang trọng

Hai bộ váy cưới của cô nàng đến từ một thương hiệu váy cưới đến từ Nhật Bản

Lựa chọn hai chiếc váy trơn với thiết kế đơn giản mang điểm nhấn ở tay, Viên Minh “ghi điểm” với mọi người nhờ vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã. Trong lễ buổi sáng, nàng Wags gây chú ý khi lựa chọn một chiếc áo dài nhung đỏ yêu kiều, sang chảnh. Có thể thấy, nàng thiên kim tiểu thư rất yêu thích phong cách giản đơn và thiên về những nét truyền thống Việt Nam.

Giản dị mà nền nã, Viên Minh ghi điểm tuyệt đối với cộng đồng mạng

Trang phục dung dị là thế nhưng khi nhìn đến hoa cưới bà xã Công Phượng cầm trên tay thì ai nấy đều phải hết hồn. Ngày trọng đại, cô dâu trẻ lựa chọn loài hoa linh lan trắng (hay còn gọi là hoa lan chuông).

Bó linh lan của cô dâu trẻ tuy nhỏ nhưng "không phải dạng vừa đâu nhé"

Tuy nhỏ bé nhưng linh lan có mức giá khá cao vì chỉ nở một lần trong năm. Loài hoa có hình dáng như những chiếc chuông và hương thơm ngọt ngào, trong trẻo thường được các cô dâu yêu thích.

Có vẻ như Viên Minh vô cùng yêu thích loài hoa này khi trước đó, nàng Wags cũng lựa chọn nhưng đóa linh lan đắt giá cho lễ đính hôn hôm 3/6 của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP