Số hóa

Sau biệt phủ 800 m2, anh em 'Ẩm Thực Tam Mao' khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi hỏi vợ với siêu xe

YouTuber triệu view tại Ba Vì lại 'gây sốc' khi quyết định hỏi vợ cho Mao Đệ.

Ẩm Thực Tam Mao là một kênh YouTube triệu view và có lượt đăng ký thuộc hàng "khủng". Anh em nhà Tam Mao thu hút người xem nhờ những pha tấu hài khi giới thiệu những món ăn đặc sản miền núi.

Sở hữu cùng lúc 2 kênh YouTube đạt nút vàng, hai anh em Mao Ca và Mao Đệ (tên thật là Lê Mạnh Cường và Nguyễn Văn Dũng) đang là một trong những cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Anh em nhà Mao bảnh bao bên siêu xe

Vừa qua dân tình được phen “dậy sóng” trước thông tin Mao Đệ úp mở về chuyện cưới xin. Cụ thể trên Facebook cá nhân, hai anh em khoe tấm hình cực ngầu khi đứng cùng siêu xe và anh chàng Mao Đệ còn diện vest trông khá bảnh bao khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về vụ việc này.

Mao Đệ diện vest bảnh bao

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, mới đây hai anh em nhà Mao đã đăng tải một video với tiêu đề "Mao Đệ cưới vợ và màn rước dâu linh đình hoành tráng nhất huyện Ba Vì - anh em Tam Mao giàu thực sự".

Tiêu đề video khiến dân tình tò mò

Fan của hai anh em khá háo hức trước tin vui này và cuối cùng nhận ra tất cả chỉ là “cú lừa”.

Mở đầu video, hai anh em diện đồ cực bảnh bao, sẽ rước dâu bằng siêu xe. Tuy nhiên, Mao Ca kéo một chiếc xe hoa (chiếc xe kéo của giới thượng lưu thời xưa) đi khắp làng để "thả thính" nhưng không cô nào đồng ý.

Cuối cùng, cả hai quyết định đập lợn tậu một chiếc xe mới. Và từ đó đến cuối video toàn là quảng cáo xe mà thôi.

Dường như người xem cũng đoán được phần nào vì quá quen với việc “ăn cú lừa” của hai anh em nên cũng không thất vọng nhiều. Bên cạnh đó một số khác cũng mong chờ đám cưới thật của huynh đệ nhà Mao trong tương lai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP