Giải trí

Photoshop quá đà, Hương Giang Idol bị soi đôi chân dài đến kỳ dị

Dù đã sở hữu đôi chân thon dài nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn mê chỉnh ảnh khiến fan không nhận ra

Hương Giang Idol hay "Nữ hoàng cộng đồng LGBT" là cô gái xinh đẹp, thông minh, lanh lợi, đáng yêu, còn được cộng đồng khâm phục bởi chính câu chuyện đi tìm chính mình, cô đã khẳng định được bản thân và mang lại niềm tự hào cho cả đất nước Việt Nam.

Cô được nhiều người biết đến khi công khai câu chuyện chuyển giới tại cuộc thi Vietnam Idol 2012. Từng bị chê bai về giọng hát nhưng ca sĩ Hương Giang idol luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân và ra mắt các MV chất lượng. Năm 2018, Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Có thể thấy, Hương Giang ngày càng xinh đẹp, nữ tính không thua bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Không chỉ có vóc dáng thon gọn, gợi cảm mà người đẹp còn sở hữu đôi chân thon dài, trắng nõn nà.

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi đăng ảnh đi du lịch ở Ninh Bình và chia sẻ: "Việt Nam quá đẹp". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã chỉnh ảnh khiến thân hình không còn cân đối vì đôi chân dài kỳ dị.

Đôi chân biến dạng của Hương Giang

Không chỉ có Hương Giang, trước đó nhiều sao Việt cũng từng bị bóc mẽ vì sử sụng photoshop quá đà.

Nổi tiếng trong showbiz bởi chiều cao "khủng" và đôi chân dài miên man nhưng Lan Khuê cũng có lúc phải nhờ tới phần mềm photoshop để kéo chân dài thêm vài cm.

Vòng eo Kỳ Duyên bỗng chốc "con kiến" và đôi chân nhân dài gấp rưỡi trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa

Sau nhiều lần bị cư dân mạng "bóc mẽ" nhờ cậy quá nhiều đến photoshop để chỉnh ảnh của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên còn được gọi vui với biệt danh "thánh bẻ cong vạn vật"

Sau khi được "đụng chạm" photoshop, Hoa hậu Việt Nam 2006 trông thon gọn và mảnh mai hơn trước rất nhiều

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP