Cộng đồng mạng

Phát hiện bạn trai mặc quần lót ren, cô gái hốt hoảng dân mạng tư vấn: 'Đừng lên mạng tìm, ám ảnh cả đời'

Vô tình phát hiện bạn trai mặc quần lót ren, cô gái tỏ ra vô cùng thắc mắc và lập tức lên mạng tìm câu trả lời.

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ sau khi đọc được bài viết tâm sự của một cô gái về cậu bạn trai có sở thích quái lạ. Cụ thể, trong một lần tình cờ đến nhà người yêu, cô gái phát hiện cậu ta mặc quần sịp ren giống con gái. Điều này đã làm cho cô rất bất ngờ và khó hiểu về sở thích kì lạ của cậu bạn trai. Để làm ra lẽ, cô gái ấy quyết định lên mạng xã hội bày tỏ sự thắc mắc của mình dành cho cánh đàn ông: "Em hỏi thật: Đàn ông các anh có mặc sịp ren bao giờ không ạ?".

Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, chủ bài viết trên còn tâm sự câu chuyện của mình rằng: "Chúng em yêu nhau được nửa năm, hôm nay lần đầu em qua phòng bạn trai em. Bạn trai em chạy đi mua vịt quay, ít đồ ăn các thứ, trong khi đó thì nhờ em rút quần áo của người yêu… Trong lúc rút thì em thấy 2 cái sịp nam bình thường và 3 cái sịp ren, xin nhắc lại là sịp ren. Em cũng không phải không có kiến thức mà không phân biệt được cái nào sịp thường, cái nào sịp ren… Em tức lắm, tại sao lại có sịp ren ở trong phòng anh ấy, lại còn giặt phơi thơm tho cẩn thận nữa. Có đứa nào mà khiến anh ấy phải cẩn thận như vậy?

Em về để nguyên 3 cái quần sịp ra, em nói chuyện với anh ấy:

- Sao em ngồi đây? Mà sao lại để 3 cái quần của anh ra đây, không gấp cất đi luôn cho anh?

- Anh nói thật đi, đừng có giấu em, 3 cái quần này của con nào?

- Con nào? Con này chứ con nào?

Anh ấy vừa nói vừa chỉ vào anh ấy:

- Quần này là quần nữ mà?

- Nữ cái gì mà nữ...".

Thậm chí, để biện hộ cho sở thích quái đản của mình, anh chàng còn lấy điện thoại ra để chứng minh cho người yêu xem "sịp ren nam" là có thật. Đồng thời, anh ta còn khẳng định mục đích của việc mặc quần ren chủ yếu là để cho mát.

"Anh ấy lấy điện thoại ra, xong lên Google tra “Sịp ren nam” rồi cho em xem sau đó bảo:

- Em xem đây, thế đây là quần nam hay nữ.

Đến đấy thì em cứng họng không nói được gì nữa, em bảo:

- Sao anh không mặc quần thường.

- Mặc quần ren cho nó mát, mà đẹp. Tội gì?

Sau đó anh ấy mang 3 cái quần gấp vào cất gọn ghẽ, còn trách em là:

- Điên, có cái quần sịp cũng phải soi.

Rồi chúng em ăn uống bình thường…nhưng trong đầu em cứ thấy thế nào ấy…dị dị. Đàn ông các anh có mặc sịp ren bao giờ không ạ? Em chỉ thấy mặc sịp rách cho nó mát chứ sao lại mặc sịp ren?" - cô gái kể.

Ảnh minh hoạ

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Hầu hết các bạn nữ đều cảm thấy sốc và cho biết đây là lần đầu nghe đến việc đàn ông mặc quần sịp ren.

"Đừng ai lên mạng tìm nha, ám ảnh cả đời đấy", "mặc cái này vào chẳng khác nào là phụ nữ", "đàn ông con trai nên mặc cái gì nam tính xíu, mặc vậy sợ quá đi"...

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là chuyện bình thường vì hiện nay trên thị trường đã tồn tại khá nhiều mặt hàng này: "Kiểu quần này bình thường mà, có gì đâu mà thắc mắc", "Thôi mỗi người có một sở thích khác nhau, chắc bạn trai muốn thoải mái nên chọn kiểu này chứ gì"...

Tác giả: NC

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP