Giải trí

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, hẹn hò với cô giáo mầm non xinh đẹp

Không còn nghi ngờ gì nữa, Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ để "đá cặp" với cô giáo mầm non xinh đẹp.

Trong những tháng qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam liên tục đau đầu, chóng mặt với những tin đồn Văn Đức hay Quang Hải có bạn gái mới. Nếu như Quang Hải ấp a ấp úng trong chuyện tình yêu thì Văn Đức đang dần có những hành động công khai bạn gái mới.

Trên story cá nhân của cô giáo mầm non được cho là bạn gái mới Văn Đức - Nhật Linh vừa đăng tải những hình ảnh về quê Nghệ An để ăn lễ. Đáng chú ý, trong một story chụp cảnh ăn kem, Nhật Linh để lộ chân của một chàng trai khi cả hai đang gác chân vào nhau rất tình tứ.

Theo đó, đôi giày xuất hiện trong story của Nhật Linh trùng khớp với đôi giày Văn Đức thường mang. Đó được xem là bằng chứng để thấy Phan Văn Đức đang hẹn hò với giáo viên mầm non.

Bằng chứng cho thấy Văn Đức và bạn gái mới yêu nhau.

Chiếc lắc tay màu vàng trong story cũng là của Phan Văn Đức. Trò cưng Park Hang Seo thường xuyên diện nó như một món đồ trang sức mỗi khi không đá bóng.

Đây rõ ràng là những bằng chứng không thể chối cãi. Văn Đức và Nhật Linh đang muốn công khai mối quan hệ. Hiện tại, Nhật Linh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM nhưng nghe theo tiếng gọi của con tim để cùng Văn Đức về quê “ăn tể”.'

Trước khi tiến tới với girl xinh Nghệ An, Văn Đức có một thời gian dài dính tin đồn tình cảm với Top 10 Hoa Hậu Ngọc Nữ. Dù chưa từng một lần công khai nhưng trong mắt nhiều người, cầu thủ Phan Văn Đức và nửa kia là cặp “trai tài gái sắc”. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi hẹn hò, dùng chung tài khoản Facebook, thả thính…

Dẫu vậy, Văn Đức đã rộ thông tin chia tay Ngọc Nữ. Họ chỉ còn là bạn bè và thường xuyên xuất hiện cùng nhau vì liên quan đến công việc.

Văn Đức công khai bạn gái mới - Nhật Linh.

Cách đó ít ngày, hot girl Nghệ An bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung với Văn Đức trên trang cá nhân. Hình ảnh thân thiết của cả hai được Nhật Linh đăng kèm cùng ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Có vẻ như sau một thời gian yêu trong bóng tối, cặp đôi Văn Dức - Nhật Linh muốn công khai mối quan hệ.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP