Xã hội

Ô tô tải tông xe ba gác lọt xuống kênh, một người nguy kịch

Đường chật hẹp, trong khi đó các phương tiện lưu thông với tốc độ quá cao là nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Sáng nay (2/7), các ngành chức năng Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, một phương tiện lọt xuống dòng kênh, một người nguy kịch.

Xe ba gác bị ô tô tải tông lọt xuống kênh.

Khoảng 8h30 phút anh Nguyễn Khánh Trình, nhân viên của doanh nghiệp Thuận Phát tại xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho điều khiển xe ba gác máy lưu thông trên huyện lộ 90A, thuộc ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong thì bất ngờ bị ô tô tải mang biển kiểm soát 62C-078.00 do tài xế Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1977, ngụ thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An đi cùng chiều tông vào từ phía sau.

Cơ quan công an dựng lại hiện trường vụ tai nạn.

Do ô tô tải lưu thông với tốc độ cao nên đã đẩy xe ba gác và tài xế lọt xuống con kênh gần đó.

Anh Nguyễn Khánh Trình bị trọng thương, được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tài xế xe ô tô tải gây tai nạn bỏ trốn bị người dân và công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Điều đáng nói là sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe tải Nguyễn Văn Hải đã điều khiển phương tiện bỏ chạy ra Quốc lộ 50. Người dân xã Mỹ Phong báo cơ quan công an và rượt đuổi đến hơn 2 km mới bắt giữ được phương tiện gây tai nạn và tài xế để phục vụ điều tra.

Xe ô tô tải gây tai nạn bị tạm giữ.

Người dân xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, huyện lộ 90A chật hẹp, trong khi đó các phương tiện lưu thông với tốc độ quá cao là nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng như trên./.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Ô tô tải ,xe ba gác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP