Pháp luật

Người tử vong do cổng trường đổ không phải công nhân giao thông

Người phụ nữ tử vong khi đang làm việc tại cổng trường mầm non không phải là công nhân ngành Giao thông.

Hiện trường vụ đổ sập cổng trường khiến một phụ nữ tử vong (Ảnh: Báo CA TP.HCM)


Ngày 29/8, trên một số trang báo điện tử xuất hiện thông tin một nữ công nhân giao thông tử vong do cổng trường đổ. Theo thông tin, sự việc xảy ra vào ngày 28/8, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1984), đang làm việc tại khu vực cổng trường Mầm non Khai Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An thì bị cổng trường đổ sập đè xuống người.

Hậu quả, chị Thương tử vong sau khi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Cũng theo thông tin một số trang điện tử nêu, chị Thương là công nhân của Đoạn Quản lý giao thông thuỷ bộ. Tuy nhiên, khi PV Báo Giao thông liên lạc với các đơn vị quản lý đường bộ trên tuyến thì tất cả các đơn vị đều khẳng định không có công nhân như vậy.

Ông Võ Xuân Linh - Phó giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và xây dựng giao thông thuỷ bộ Nghệ An khẳng định: Đoạn đường trên không thuộc sự quản lý của đơn vị. Đơn vị cũng không có nữ công nhân nào tên Thương làm việc ở đó.

Ông Nguyễn Việt Phương - Chi cục trưởng Chi cục QLĐB 2.2 cũng khẳng định: không có bất cứ sự việc nào như một số trang điện tử nêu.

Cũng theo ông Phương, qua xác minh tại các hạt QLĐB khu vực và chính quyền địa phương, thì thông tin chính xác về sự việc như sau: Vào khoảng 8h30 sáng 28/8, xã Khai Sơn phát động người dân thực hiện tổng vệ sinh tại nơi công cộng. Chị Thương đang sinh sống tại xóm 2, xã Khai Sơn đã cùng mọi người thực hiện vệ sinh ở khu vực trường mầm non Khai Sơn, thuộc xóm 2. Trong lúc đang làm vệ sinh thì cổng trường bất ngờ đổ sập đè lên người chị Thương. Chị Thương bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Chị Thương không phải là công nhân của ngành Giao thông.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền và nhân dân địa phương đã tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Tác giả bài viết: Văn Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP