Bạn cần biết

Nỗi khổ ít ai biết trong nghề kinh doanh xe tự lái

Thuê xe rồi làm trầy xước, hư hỏng, mang xe đi cầm cố lấy tiền ăn tiêu hay chạy xe quá tốc độ dẫn đến bị phạt hàng chục triệu đồng nhưng người chịu là chủ xe, đó là những nỗi khổ mà những người kinh doanh cho thuê xe đang phải trải qua.

Nhiều năm nay, Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm được khách hàng TP. Vinh và các địa phương lân cận biết đến là địa chỉ thuê xe tin cậy và chu đáo. Đến với Uy Tâm, khách hàng sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn để khách chọn được chiếc xe phù hợp với hành trình của mình đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Cơ chế giấy tờ khi làm thủ tục thuê xe ở Công ty Uy Tâm rất đơn giản và thoải mái. Tuy nhiên, bên cạnh việc tiện lợi cho khách hàng thì từ đây cũng nhiều tình huống oái ăm xảy ra khiến lãnh đạo Công ty Uy Tâm phải đứng ra xử lý.

Anh Vương Đình Long, Giám đốc Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm chia sẻ về những nỗi khổ trong nghề

“Hiện tại, bên công ty chúng tôi đã và đang có một bộ phận khách hàng thường xuyên và thân thiết. Hầu hết các khách hàng đều chỉn chu và cẩn thận thì nhận xe từ công ty. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp thuê xe nhưng không có ý thức giữ gìn hay thậm chí là dùng chính chiếc xe ấy để cầm cố, lấy tiền rồi cao chạy xa bay”, anh Vương Đình Long, Giám đốc công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm chia sẻ.

Cũng theo anh Long, hiện tại, có khách hàng Bùi Thị Bích Hằng (SN 1964) trú xóm 15, xã Nghi Kim, Tp. Vinh, Nghệ An thuê xe của công ty về sử dụng. Đến hạn trả, thay vì mang xe đến để thanh lý hợp đồng, bà Hằng đã cầm cố chiếc xe của công ty tại Lào và người thì biệt tích cho đến nay.

Bùi Thị Bích Hằng và Nguyễn Phúc Dũng là hai khách hàng đã thuê xe của Uy Tâm rồi mang đi cầm cố đến giờ vẫn chưa giải quyết

Cũng tương tự như bà Hằng, anh Nguyễn Phúc Dũng trú phường Hưng Dũng, TP. Vinh cũng thuê xe của công ty Uy Tâm rồi mang giấy tờ xe đi cầm cố. Anh Long cho biết thêm: “Không chỉ gặp phải khách hàng lừa đảo mà công ty còn thường xuyên gặp phải những trường hợp như khách thuê xe nhưng trong quá trình sử dụng không giữ gìn khiến xe bị trầy xước, hư hỏng nội thất…Ngoài ra, có trường hợp khách thuê xe chạy quá tốc độ dẫn đến việc bị phạt số tiền khá lớn nhưng khi trả xe khách nhất quyết không chịu chi trả chi phí phát sinh từ việc vi phạm của mình”.

Bên cạnh những thiệt hại về kinh tế mà khách thuê xe gây ra, khi nhân viên công ty đứng ra giải quyết thì bị khách hàng buông lời nhục mạ, đe dọa…Từ khi thành lập đến nay, Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm luôn hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của mình là uy tín, tận tâm để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách khi đến với công ty.

Với hàng trăm chiếc xe cộng với sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên, Uy Tâm đã và đang trở thành địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín trên địa bàn TP. Vinh

“Có trong nghề mới trải qua những điều oái ăm do khách thuê gây ra. Với Uy Tâm, chúng tôi sẽ tận tâm với khách hàng có thiện chí đến với công ty để thuê xe phục vụ cho hành trình của họ. Còn với những khách hàng đến với chúng tôi vì mục đích khác, công ty sẽ từ chối phục vụ và sẽ có biện pháp để răn đe cụ thể”, anh Long cho biết thêm.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP