Du lịch

Những homestay giá bình dân cho chuyến vi vu Đà Nẵng

Chuyến đi Đà Nẵng của bạn sẽ tiết kiệm hơn với những homestay xinh xắn, đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả lại vô cùng dễ chịu. 4 gợi ý dưới đây bạn có thể lưu lại cho chuyến đi tới.

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng, Minh house sở hữu nhiều không gian xanh, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Khu vực hồ bơi được thiết kế ở vị trí trung tâm là địa điểm lên hình được nhiều người yêu thích. Ảnh: Kelley.ai, hoangnammm.

Minh House bao gồm 5 căn hộ với view sân vườn hoặc hồ bơi cho bạn lựa chọn. Được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông, các phòng đều có nội thất hiện đại và sang trọng. Homestay là địa chỉ thích hợp cho những nhóm bạn đông người. Giá: 1-1,5 triệu đồng/đêm. Ảnh: Kkionabunny, xiutiny.

Nắng House Homestay là một gợi ý khác cho những du khách đang tìm những địa điểm lưu trú giá bình dân ở Đà thành. Đúng như tên gọi, các phòng ở đây đều ngập tràn ánh nắng với những tông màu hiện đại đầy ấn tượng. Homestay được deccor tỉ mỉ nên từng góc phòng đều cho bạn những tấm hình "sống ảo" hút like. Lưu trú ở đây bạn có thể lựa chọn 3 loại phòng như phòng đôi, phòng giường tầng và phòng gia đình. Giá: 500.000-700.000 đồng/đêm. Ảnh: Nanghouse.danang.

Các thùng container cũ được "biến hóa" thành những phòng nghỉ đầy màu sắc, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, Packo Hostel thu hút các bạn trẻ cá tính bởi sự độc đáo trẻ trung trong kiến trúc và phong cách thiết kế. Homestay có vị trí thuận tiện, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ vài phút đi bộ. Giá: 500.000 - 800.000 đồng/đêm. Ảnh: Laras.

Nếu yêu thích thiên nhiên và phong cách tối giản, Baobab homestay là địa điểm lưu trú dành cho bạn. Các phòng ở đây đều có tông màu chủ đạo là trắng, kết hợp với nội thất chủ yếu bằng gỗ, tạo cảm giác trang nhã, hài hòa, đảm bảo cho bạn những tấm hình check-in lung linh. Homestay có phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 người có giường đôi và giường tầng cho bạn lựa chọn. Ảnh: Manhlienn.

Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, một số phòng có ban công. Nơi đây còn có khu vườn trên tầng thượng cho bạn check-in, một phòng tập thể và căn bếp cho những du khách muốn trổ tài nầu nướng. Giá: 500.000-2 triệu đồng/đêm. Ảnh: Baobabhomestay.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP