Giải trí

Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nhập viện cấp cứu

Tác giả "Em ơi Hà Nội phố" nhập viện vì bệnh tiểu đường, sức khỏe đang chuyển biến yếu.

Hôm 18/5, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Vũ Duy Cương chia sẻ thông tin về bệnh tình của tác giả Em ơi Hà Nội phố. Hiện, nhạc sĩ Phú Quang đang nằm điều trị ở phòng hồi sức tích cực của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

"Tác giả của nhiều nhạc phẩm nổi tiếng viết về Hà Nội được đông đảo công chúng mến mộ, đang phải trải qua những ngày giành giật sự sống quyết liệt nhất, biến chứng từ bệnh tiểu đường. Cầu mong có phép màu nào giúp anh vượt qua, về với… Hà Nội phố", nam nhạc sĩ tiết lộ.

Nhạc sĩ Phú Quang xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, một người bạn của Phú Quang cũng chia sẻ thông tin anh đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để thăm nhạc sĩ.

"Tôi biết anh bị bệnh thông qua chia sẻ của nhà thơ Trần Mạnh Hảo nên nhờ bác sĩ dẫn vào thăm anh. Tôi đến bên anh giữa những máy móc xung quanh, chỉ gọi thầm tên anh chứ không dám gọi tên. Thương anh, thương Hà Nội", người này cho biết.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự lo lắng trước bệnh tình của nhạc sĩ Phú Quang. "Cầu mong cho nhạc sĩ Phú Quang sớm khỏe lại. Thương anh lắm", "Mới thấy thầy xuất hiện trên truyền hình đây. Thấy thầy còn khỏe. Con chúc thầy vượt qua bệnh tật để lại cống hiến nhiều tác phẩm hay"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Người nhà của nhạc sĩ Phú Quang xác nhận tình trạng ông bị ốm, phải nhập viện. Tuy nhiên, người này từ chối chia sẻ thêm về bệnh tình của tác giả Em ơi Hà Nội phố.

Trước đó, vào tháng 12/2018, trong đêm nhạc riêng của mình, nhạc sĩ Phú Quang cũng chia sẻ thông tin ông vừa nhập viện ít ngày vì bệnh nặng, tưởng không qua khỏi.

Nhạc sĩ Phú Quang (sinh năm 1949) là tác giả của nhiều bản tình ca nổi tiếng, có thể kể đến như Em ơi Hà Nội phố (thơ: Phan Vũ), Đâu phải bởi mùa thu, Nỗi nhớ mùa đông, Biển nỗi nhớ và em, Mơ về nơi xa lắm, Im lặng đêm Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Về lại phố xưa, Nỗi buồn, Thương lắm tóc dài ơi…

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP