Cuộc sống

Người tình của chồng "khiêu chiến" để vợ đến tận mắt xem "cảnh nóng", ngờ đâu 15 phút sau một nhân vật lạ mặt xuất hiện lại khiến ả ê chề

Vài hôm sau, Hương lại nhận được thêm bức hình như thế từ người tình của chồng gửi đến. Cay đắng hơn, nhìn kỹ ảnh cô ta gửi, Hương phát hiện...

Ban đầu biết tin chồng ngoại tình, Hương suy sụp lắm. Bao đêm nằm vật vã trong nước mắt, cô vẫn không thể hiểu được tại sao Long lại phản bội. Hương nghĩ, lẽ nào người đàn bà ấy thật sự hơn cô tới vậy nên mới có thể khiến Long quay cuồng quên cả vợ con gia đình.

Nhưng khi tìm hiểu về cô ta, biết đích xác người tình của chồng là ai rồi, Hương lại cười khẩy bảo không thèm chấp…

Hương tâm sự, làm vợ Long 7 năm trời chưa bao giờ cô mảy may nghi ngờ chồng dù chỉ một chút bởi cô luôn tin vào tình cảm của hai vợ chồng. Dù gì hai người cũng đã trải qua 5 năm yêu, 7 năm chung sống nên đã quá hiểu con người, cũng như suy nghĩ của nhau.

Ấy thế mà đùng cái vào một ngày đẹp trời, Hương đang ngồi trên công ty lại nhận được tin nhắn từ 1 số lạ. Mở ra xem cô tối mắt thấy toàn là ảnh giường chiếu của chồng với một người đàn bà lạ mặt. Cô ta không nói gì, chỉ gửi liên tiếp những bức ảnh đó khiến Hương điên người.

Ảnh minh họa

Cả ngày hôm ấy đầu óc Hương rối bời không sao làm được việc. Cô phải xin về sớm rồi gọi điện bắt Long cũng phải về ngay để hai vợ chồng nói chuyện. Ban đầu Long còn chối bay chối biến nhất quyết không chịu thừa nhận, tới khi Hương mở những file ảnh kia ra anh mới cúi đầu nhận tội. Song Long lại giải thích rằng đó chỉ là phút yếu lòng, vui chơi qua đường. Không ngờ cô gái kia lại làm như thế. Rồi Long van xin thề hứa các kiểu để được Hương tha thứ.

Bởi cũng chưa biết thực hư mọi chuyện thế nào, nên Hương đành tạm thời cho qua.

Nhưng phía người đàn bà kia thì hầu như không ngày nào là không nhắn tin "cà khịa", khiêu khích ngược lại Hương. Bị vợ tra hỏi, Long chỉ bảo: "Cô ta muốn phá đám mới như thế. Em đừng dại mà mắc mưu. Đó toàn là những ảnh chụp từ lâu rồi giờ cô ta lục ra chọc tức em đó".

Vài hôm sau, Hương lại nhận được thêm bức hình như thế. Cay đắng hơn, nhìn kỹ ảnh cô ta gửi, Hương phát hiện Long mới thật sự là kẻ nói dối bởi trong bức ảnh, cô nhìn thấy chiếc áo sơ mi vắt trên thành giường nhà ả chính là chiếc áo cô mới mua tặng sinh nhật chồng.

Hương bảo lúc ấy cô ức lắm, cảm giác muốn gào hét phá tung tất cả. Điều đầu tiên cô nghĩ tới là ly hôn, nhưng còn 2 đứa con, cô vẫn muốn giữ cho chúng một mái nhà. Cả bản thân cô cũng còn yêu Long rất nhiều. Nghĩ đi nghĩ lại, cô quyết định sẽ ra tay xử lý dứt điểm mọi việc.

Hương nhấc máy nhắn tin đáp lại người tình của chồng: "Cô muốn gì, cứ nói".

Ả đắc ý trả lời: "Em chẳng muốn gì cả, chỉ muốn chị rút lui nhường anh Long lại cho em thôi. Với chị, anh Long đã không còn tình cảm nữa rồi. Không tin, giờ chị cứ đến phòng 204 nhà nghỉ XX để tận mắt mà chứng kiến bọn em ở bên nhau 'hạnh phúc' cỡ nào nhé".

Hương kể, cách đó vài hôm cô đã kịp điều tra về người tình của Long, cô ta tên Ngân xinh xắn nhưng thuộc hàng bán sắc nuôi thân, Long thật ra cũng chỉ là một miếng mồi ngon Ngân nhắm tới.

Hương đoán Ngân được Long thả thính rỉ vào tai cho vài lời đường mật nên cô nàng mới ngông cuồng coi trời bằng vung như vậy. Thế là không chần chừ thêm giây nào, Hương nhắn lại: "Ok, 15 phút sau chị có mặt".

Thấy vợ người tình phản hồi nhanh như thế Ngân cũng khá bất ngờ. Song nghĩ Hương chỉ nhắn vậy chứ chắc sẽ không tới, Ngân liền ném luôn điện thoại ra một góc để mau chóng lao vào "chiều chuộng" Long.

Ai ngờ chưa đầy 20 phút sau, tiếng gõ cửa vọng lên khiến cả 2 giật bắn. Long tưởng nhân viên lễ tân gọi có việc gì mới chạy ra mở thì tím mặt thấy một người đàn ông cao to lực lưỡng, xăm trổ đầy người, đầu trọc lóc hất ngược anh vào trong, nghiến răng bảo: "Mày dám chơi bạn gái tao hả thằng này".

Ảnh minh họa

Còn chưa hiểu đầu cua tai nheo thế nào, Long đã bị anh ta đấm cho 2 phát lệch quai hàm. Đánh Long xong, gã đầu trọc lại bên Ngân lớn tiếng quát: "Em dám phản bội anh hả? Anh đã nói với em thế nào, chỉ cần nhìn thấy em gần gũi với bất cứ thằng nào, anh không để yên cơ mà".

Ngân hoảng loạn vừa xua tay bảo gã kia nhầm người, vừa cuống quýt quay sang nhìn Long giải thích. Song tới nước ấy, Long sợ tới lạnh sống lưng rồi còn tâm trí đâu mà nghe người tình nói. Vội thục mạng ôm quần áo chạy thoát thân, Long không hề biết gã kia chính là người do Hương thuê đến vờ đánh ghen để anh nghĩ ả cùng 1 lúc cặp với nhiều người, Long chỉ là 1 trong số đó.

Hương kể, hôm ấy Long về nhà với bộ mặt thâm tím, vợ hỏi làm sao anh bảo ngã xe. Song từ đó thì tịt hẳn không còn dám ý ới gì với Ngân nữa. Còn phía người tình của chồng, Hương không thèm ra tay đánh đấm cô ta cũng lặn mất hút từ đó luôn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP