Cộng đồng mạng

Người phụ nữ thích 'thả rông vòng 1' tiếp tục gây sốc khi phát ngôn: 'Ngực là bộ phận đáng được khoe'

Người phụ nữ thả rông vòng 1 vừa có chia sẻ về lý do vì sao cô thích khoe ngực khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng vẫn không khỏi xôn xao về cái tên L.B.C - người phụ nữ thả rông vòng 1 đi muôn nơi. Từ dịp Giáng Sinh, cô đã gây chú ý với loạt ảnh thả rông vô cùng lộ liễu khi chụp ảnh cùng chồng và con trai tại trung tâm thương mại.

Bộ ảnh gây phẫn nộ của cô gái này

Không chỉ diện mỏng manh đến những nơi công cộng như nhà hàng, quán cà phê... cô còn mặc đến cả chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn hay mặc kệ thời tiết lạnh giá tại Sa Pa mà ăn mặc phong phanh.

Cô gái này thường xuyên diện những bộ váy ngắn, thậm chí lộ cả nội y. Phần thân trên hầu hết là những mẫu áo thun ngắn, bó sát, xuyên thấu. Phong cách thời trang của người phụ nữ này vấp phải tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng phẫn nộ gay gắt thậm chí nhiều người còn yêu cầu cơ quan chức năng phạt người phụ nữ, L.B.C vẫn ngang nhiên tung thêm nhiều hình ảnh nóng hơn trên trang cá nhân.

Để bảo vệ quan điểm của mình, L.B.C. đã chia sẻ: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Trước đó, cô gái này cũng cho rằng việc ăn mặc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại. Nhưng trái với sự cấm đoán hay can ngăn, người chồng lại rất ủng hộ phong cách thời trang kì lạ của vợ mình. Thậm chí, toàn bộ hình ảnh người này thả rông đều do ông xã chụp cho.

Thoải mái tạo dáng cùng chồng để lộ vòng 1 hớ hênh

"Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ", người này nói thêm.

Thả rông mọi lúc mọi nơi

Tuy nhiên người phụ nữ này khẳng định mình sẽ vẫn tiếp tục thả rông vì đó là sở thích và không ngại dư luận. "Tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể" - cô gái lấy lý do "tự tin" vào bản thân để tiếp tục thả rông.

Tác giả: Kim Nhung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP