Giải trí

Ngọc Trinh lại chụp ảnh bên gương hàng hiệu để “vớt vát” danh tiếng sau vụ xài gương nhái

Sau vụ tai tiếng vì xài gương “dỏm” nhưng gắn tên thương hiệu chính thống, mới đây, Ngọc Trinh đã “thay gương” và lần này vẫn tiếp tục đính tên thương hiệu vào bức ảnh.

Sự cố chụp ảnh với gương “fake” và bị nhãn hàng lên tiếng vạch trần chưa lắng xuống, thì mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục tạo dáng chụp ảnh bên chiếc gương thị phi này, lần này, cô cũng không quên "tag" tên của nhãn hàng vào như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cách đây chưa lâu, Ngọc Trinh từng gây ồn ào khi khoe dáng với chiếc gương nổi tiếng, được cho là đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Nữ người mẫu còn tag tên nhãn hàng vào bức ảnh khiến nhiều fan hâm mộ trầm trồ, bởi mức giá của gương hàng hiệu này không hề thấp. Tuy nhiên, một số dân mạng đã đặt nghi vấn Ngọc Trinh mua đồ "fake" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật.

Chiếc gương nhái được tag thương hiệu thật khiến Ngọc Trinh bị tai tiếng

Ngay sau đó, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của Poltronova tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã lên tiếng, khẳng định về nghi vấn nói trên: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy". Đồng thời Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.

Gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova đang là mốt thời thượng, giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng và người mua phải đặt trước. Thị trường Việt Nam hiện nay có không ít gương của thương hiệu này được rao bán, nhưng là hàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc với giá dao động từ 6 triệu - 15 triệu.

Vụ việc khiến tên tuổi Ngọc Trinh được nhắc đến khắp mạng xã hội, nhận nhiều lời chế giễu vì “sống ảo” và “xài hàng nhái mà tag thuong hiệu thật”. Nhiều fan hâm mộ “mạnh dạn” đoán gương chỉ có giá... 6 triệu đồng. Thậm chí, một fan hâm mộ giàu có còn lên tiếng bào Ngọc Trinh vứt gương giả đi và đòi “tặng gương hàng hiệu” cho Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục “tái xuất” với chiếc gương tai tiếng. Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh hở bạo bên cạnh chiếc gương quen thuộc. Lần này, Ngọc Trinh đã tag hẳn tên của nhãn hàng gương đình đám vào bài đăng của mình. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm khẳng định sản phẩm mà cô đăng tải là chính hãng và “vớt vát” lại danh tiếng sau vụ xài gương nhái.

Ngọc Trinh tiếp tục đăng ảnh với gương hàng hiệu

Tuy nhiên, ngay bên dưới bài đăng, có không ít khán giả vẫn cho rằng đây vẫn là “gương fake” và Ngọc Trinh chỉ đang tiếp tục sống ảo, tạo scandal để hâm nóng tên tuổi mà thôi.

Tác giả: Trân Trân

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP