Thế giới

Nghi ngờ vợ ngoại tình với người yêu cũ 20 năm trước, gã chồng cuồng ghen gây ra tội ác kinh hoàng

Vốn đã bị dằn vặt vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc, người chồng càng ghen tuông dữ dội khi nghi ngờ vợ lén nối lại tình xưa với người yêu cũ, thậm chí vì anh ta mà đòi ly hôn.

Khoảng 14h45 chiều 19/8/2019, Wilfred Jacob gọi điện báo cảnh sát vì thấy vợ, cô Linda Vilika (41 tuổi), bất tỉnh nhân sự tại nhà của họ ở The Street, Great Saling, thuộc hạt Ess.ex (Anh). Jacob khai rằng Linda đã cầm dao đe dọa mình, vì quá bất ngờ, anh ta đẩy nạn nhân ngã xuống sàn theo phản xạ. Đúng lúc ấy, một cơn choáng váng ập vào não khiến anh ta không tài nào nhớ được sự việc diễn ra trước đó.

Khi cảnh sát đến căn nhà của cặp vợ chồng, họ thấy Linda nằm dài trên chiếc ghế sofa trong phòng khách, trên người đắp tấm chăn. Nạn nhân bị một con dao thái thịt dài 20 cm đâm hai nhát vào lưng. Hung khí sau đó cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Wilfred Jacob.

Sau khi điều tra vụ việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Jacob vì nghi án giết người. Ban đầu, người đàn ông 43 tuổi phủ nhận cáo buộc giết vợ. Tuy nhiên, sau phiên xét xử tại Tòa án Chelmsford Crown vào ngày 12/1, nhà chức trách đã phán anh ta có tội. Chính Jacob là hung thủ sát hại Linda.

Chẳng biết từ khi nào mà hôn nhân của Jacob và Linda chỉ còn sự ngột ngạt đến khó thở. Mọi chuyện càng lâm vào bế tắc khi người đàn ông 43 tuổi nghi ngờ vợ hẹn hò với bạn trai cũ. Được biết, Linda đã chia tay anh này từ hơn 20 năm trước. Hiện người đàn ông ấy đang sống tại quê nhà Zimbabwe của anh ta. Càng nghĩ càng giận dữ, Jacob liên tục nhắn tin thóa mạ vợ để giải tỏa cơn ghen.

Linda Vilika.

Hôm xảy ra án mạng, Jacob đã tìm cách đưa em trai của Linda, người đang sống chung nhà với họ vào lúc đó, ra ngoài cả ngày trời. Cũng chính ngày hôm ấy, Linda vừa mới tâm sự với em trai về ý định ly hôn. Hay tin mình sắp mất vợ, người đàn ông gia trưởng phát cuồng và sát hại Linda dã man.

Chánh Thanh tra Stephen Jennings phát biểu: "Đây là một vụ tấn công tàn bạo, mà nạn nhân là một người phụ nữ đang cố giải thoát cho bản thân mình khỏi gông xiềng của ông chồng ghen tuông, thích kiểm soát. Khi nạn nhân nói với hung thủ rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc, anh ta liền phát điên và dùng dao đâm cô ấy đến nỗi hung khí bị gãy. Jacob là phần tử nguy hiểm và phải lĩnh án tù chung thân vì tội ác của mình. Ess.ex sẽ an toàn hơn khi anh ta bị giam giữ".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP