Pháp luật

Nghi án cụ ông 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì 'ông hàng xóm'

Công an TT-Huế đang làm rõ nghi án cụ ông 93 tuổi gây ra cái chết cho vợ, vì nghi ngờ vợ mang tiền cho người đàn ông hàng xóm.

Ngày 3/3, nguồn tin từ Công an tỉnh TT-Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa vào cuộc điều tra, xác minh để làm rõ nghi án người chồng 93 tuổi đánh vợ 89 tuổi tử vong vì nghi ngờ vợ cho tiền ông hàng xóm.

Ngôi nhà nơi ông Thắng và vợ chung sống bao năm qua

Nghi phạm là ông Thẩm Thắng (93 tuổi, trú phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, TT-Huế), nạn nhân là bà H.T.T (89 tuổi, vợ ông Thắng).

Theo điều tra của công an và lời khai bước đầu của ông Thẩm Thắng, do nghi ngờ vợ mình cho tiền người đàn ông hàng xóm, ông Thắng nảy sinh bực tức dẫn đến mâu thuẫn với vợ, sau đó dùng cây gỗ đánh vợ dẫn đến tử vong.

Do nghi phạm quá lớn tuổi, sau khi lấy lời khai và thực hiện các biện pháp điều tra bước đầu, cơ quan chức năng cho ông Thắng được tại ngoại. Người thân của ông Thắng cũng đã có đơn xin bảo lãnh cho người này. Cơ quan chức năng sẽ cho giám định sức khỏe tâm thần đối với ông Thắng, vì phát hiện người đàn ông 93 tuổi này có những dấu hiệu bất thường.

Theo hàng xóm, vợ chồng ông Thắng vốn không có con cái, nhưng chung sống hòa thuận với nhau qua hàng chục năm nay. Sự việc đau lòng kể trên xảy ra đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tác giả: Ngọc Văn

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP