Xã hội

Nghệ An: Lật thuyền chở vật liệu, 1 người tử vong do đuối nước

Trên đường chở vật liệu qua sông để chuẩn bị xây mộ thì thuyền bị lật. Trên thuyền lúc này có 2 người thì 1 người may mắn bơi được vào bờ, người còn lại tử vong do đuối nước.

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 14h ngày 4-2, tại đập Long Thái nằm trên địa bàn xóm 2, xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, anh Hoàng Văn Trường và ông Hoàng Đình Hòa dùng thuyền máy chở vật liệu vượt sông để chuẩn bị xây mộ.
Phòng cảnh sát PCCC số 5 phối hợp với lực lượng BCH quân sự huyện Đô Lương tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Hữu Hoàn

Lúc đang giữa dòng, do bất cẩn nên chiếc thuyền bị lật. Sự việc khiến anh Trường và ông Hòa cùng rơi xuống sông. Anh Trường may mắn bơi được vào bờ nên thoát nạn còn ông Hòa bị đuối nước.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã cử cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với lực lượng Ban chỉ huy quân sự huyện và chính quyền xã Thái Sơn tổ chức tìm kiếm.

Do nước trong đập lớn nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn đến 15h25’ ngày 5-2 thi thể ông Hòa mới được tìm thấy. Sau đó, lực lượng tìm kiếm, cứu hộ đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục.

Tác giả bài viết: Vi Lan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP