Kinh tế

Nghệ An: 22 số di động trúng thưởng chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng” của Viettel

Viettel Nghệ An vừa tổ chức quay số tìm ra những chủ nhân may mắn của chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng”.

Đây là chương trình tri ân đặc biệt do Viettel tổ chức trong năm nay dành tặng riêng cho các khách hàng tại Nghệ An đăng ký mới các gói cước khuyến mãi data trên di động.

Tham dự chương trình quay số có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Phó Giám đốc Viettel Nghệ An và một số đại diện khách hàng trên địa bàn tỉnh.

21 số di động trúng thưởng giải nhất của chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng”

Tiếp nối những thành công của các chương trình xúc tiến hấp dẫn trong năm 2020, Viettel Nghệ An đã triển khai chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng” diễn ra từ 10/5/2021 đến 10/7/2021 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 140 triệu đồng dành riêng cho các khách hàng tại Nghệ An.

Chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng” của Viettel Nghệ An áp dụng với tất cả các khách hàng trên địa bàn Nghệ An đang sử dụng dịch vụ di động trả trước, trả sau Viettel chưa đăng ký gói data hoặc đã đăng ký gói data nhưng 3 tháng gần nhất không đăng ký gói data từ 50.000 đồng trở lên; khách hàng hòa mạng mới dịch vụ di động trả trước đăng ký gói data từ 50.000 đồng trở lên; khách hàng hòa mạng mới trả sau hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau đăng ký gói có khuyến mại kèm data từ 150.000 đồng trở lên, hoặc khách hàng chuyển mạng giữ số đến Viettel đăng ký gói data 50.000 đồng trở lên.

Duy nhất 1 số điện thoại trúng giải đặc biệt là chiếc xe máy điện Vinfast Klara

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ cao từ các khách hàng trên địa bàn trong suốt thời gian triển khai. Đến hết ngày 10/7/2021, đã có gần 63.000 khách hàng trên toàn tỉnh nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số.

Trước sự chứng kiến và thực hiện thao tác quay công khai, minh bạch bởi đại diện của cơ quan báo chí và các khách hàng tham gia buổi lễ, Viettel Nghệ An đã tiến hành quay số trúng thưởng và lần lượt tìm được 1 số điện thoại may mắn trúng giải đặc biệt toàn tỉnh và 21 số điện thoại trúng giải nhất.

Chủ nhân của số điện thoại trúng giải đặc biệt toàn tỉnh sẽ nhận được phần thưởng là chiếc xe máy điện Vinfast Klara trị giá gần 35 triệu đồng. 21 số thuê bao trúng giải nhất sẽ nhận được phần quà là quạt điều hòa hơi nước trị giá 5 triệu đồng.

Sau buổi lễ quay số, Viettel Nghệ An sẽ xác minh thông tin và liên hệ tới các khách hàng may mắn để tiến hành trao thưởng công khai trong thời gian sớm nhất.

Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình “4G cực sốc – Cơn lốc quà tặng”

Tác giả: An An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP