Xã hội

Một người phụ nữ tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư

Khoảng 10h sáng 28/5, người dân sinh sống tại chung cư Xuân Mai bất ngờ nghe tiếng động mạnh, khi chạy ra thì phát hiện một người nằm bất động, tử vong.

Theo thông tin từ ông Ngô Quốc Huy, Chủ tịch UBND phường Đông Hải, Tp.Thanh Hóa (Thanh Hóa), khoảng 10h sáng nay (28/5) trên địa bàn Phường này, cụ thể là tại khuôn viên chung cư Xuân Mai, vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ đã rơi từ trên tầng cao tòa chung cư này xuống đất và tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

"Tôi mới nhận được báo cáo từ bên Công an, nạn nhân là nữ, đã có gia đình. Theo như thông tin anh em mới tìm hiểu được và báo cáo, có thể vì chuyện buồn, trầm cảm nên nạn nhân đã nảy sinh ý định nhảy từ tầng cao chung cư tự tử", ông Huy cho biết.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin tại hiện trường sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt, căng dây cảnh báo để tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường và thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường là phía sân trong của chung cư Xuân Mai.

Ngoài ra, sự việc trên cũng thu hút sự hiếu kỳ của người dân địa phương khiến lực lượng chức năng phải vất vả kiếm soát.

Hiện vụ việc đang được tiến hành làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP