Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, bố vợ bắn con rể cũ trọng thương

Xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, bất ngờ bố vợ rút súng ra bắn con rể cũ trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường sự việc

Ngày 27/11, Công an huyện Lục Ngạn đang làm rõ vụ xô xát trên địa bàn xã Phượng Sơn khiến một người bị thương. Theo đó, vào khoảng 18h20 ngày 26/11, tại thôn Kim 1, xã Phượng Sơn, ông Đoàn Văn Tư (SN 1956, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn T. (SN 1983, trú tại thôn Kim 1, xã Phượng Sơn, con rể cũ). Sau đó, ông Tư đã rút súng bắn con rể gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan công an đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Ngạn cùng Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Phượng Sơn cho biết, anh T. chính là con rể cũ của ông Tư. Ông Tư về xã Phượng Sơn lấy vợ 3 là bà P.T.L. Con gái ông Tư lấy anh T. và đã có 2 con.

Tuy nhiên, 2 vợ chồng T. đã ra tòa lý di được 2 tháng. Gần đây, giữa anh T. và con gái ông Tư xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản. Đến tối 26/11, thấy T. đưa 2 con trai về nhà lấy đồ, ông Tư đã gọi lại nói chuyện dẫn đến mâu thuẫn.

Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau. Đỉnh điểm, ông Tư vào xe ô tô lấy khẩu súng bắn vào bụng T. Hiện, anh T. đang được cấp cứu tại bệnh viện 108. Được biết, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng chưa thể phẫu thuật để gắp đầu đạn ra ngoài.

Cơ quan công an đã tiến hành tạm giữa Đoản Văn Tư để điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, Tư có 1 tiền án tiền sự, vừa mãn hạn tù về địa phương thì xảy ra vụ việc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP