Cộng đồng mạng

Màn đánh ghen gây thót tim: Chồng để bồ ngồi lên đùi trong lúc lái xe buýt, vợ lên đánh thì bị tấn công ngược

Mặc dù là tài xế nắm trong tay nhiều sinh mạng người nhưng người đàn ông này dường như không ý thức được hậu quả của những việc mình làm.

Tham gia giao thông, chẳng ai muốn mình gặp sự cố hay tai nạn gì cả, nhất là khi ngồi trên những chiếc xe buýt hoặc xe khách thì mọi người đều "trăm sự nhờ tài xế" để có chuyến đi an toàn. Các bác tài cũng phải ý thức được vị trí, vai trò và trách nhiệm của mình trên mỗi chuyến xe, đã ngồi vào ghế lái và phải nghiêm túc, tỉnh táo nhất. Vậy mà người đàn ông lái xe buýt này dường như không ý thức được trách nhiệm của mình, lôi chuyện cá nhân vào công việc khiến hành khách của mình phải thót tim.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh đánh ghen trên xe buýt được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Theo tờ Dailymail, vụ việc xảy ra trên chiếc xe buýt đang chạy trong thành phố Quezon, Philippines vào ngày 6/10 vừa qua. Video do một hành khách chứng kiến sự việc trên xe quay lại được.

Theo đó, khi chiếc xe đang di chuyển chậm trên đường phố đông đúc thì một người phụ nữ áo mặc áo đen, quần short jean và đội chiếc mũ đỏ bịt khẩu trang kín mít vẫy tay ra hiệu dừng xe rồi nhảy lên xe ngồi như một hành khách bình thường. Nhưng sau đó, cô bất ngờ nhảy lên đánh người phụ nữ mặc áo hồng, đội chiếc mũ lưỡi trai màu trắng.

Được biết, người phụ nữ áo đen là vợ của tài xế còn cô kia là nhân tình. Phát hiện chồng có bồ nhí lại còn cho cô ta ngồi vào lòng khi chạy xe buýt, người vợ giả làm hành khách để lên đánh ghen. Nhưng cô nhân tình cũng "không phải dạng vừa", cô ta ngồi sang ghế của người đàn ông và cả hai cùng hợp lực dùng cả chân cả tay để đánh tới tấp người vợ.

Trong đoạn video, người ta nghe thấy tiếng người phụ nữ áo đen hét lên: "Tôi tưởng anh đã chấm dứt quan hệ với cô tay rồi cơ mà!". Vừa nói, người phụ nữ như hóa điên cố lao vào đánh nhưng bị đánh trả ghê gớm bằng những cú đá vào chân và bụng. Ả nhân tình còn túm tóc người vợ và giật mạnh.

Người ta cố gắng kéo người phụ nữ áo đen ra để can ngăn họ đánh nhau nhưng cô này dường như chưa hả cơn giận, tiếp tục dùng một chiếc thùng đựng rác để tấn công.

Vụ đánh ghen kéo dài vài phút ngay trên chiếc xe buýt mà người chồng làm tài xế.

Người vợ nói tiếp: "Cô là người không biết xấu hổ. Tôi sẽ đấm vào mặt cô nếu cô không chịu rời đi. Tôi mới là vợ anh ta, ai đó làm ơn đem người đàn bà này đi giúp tôi. Đây là chồng tôi, cô ta đang cố cướp anh ấy. Tránh xa anh ấy ra, để chúng tôi yên. Cô có cái gì tốt đẹp, cô là một con quái vật".

Một người chứng kiến vụ việc tên Ace Managuit nói: "Như một trò hề vậy. Người vợ rất tức giận. Hành khách mới là người chịu ảnh hưởng. Tôi hy vọng họ sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng để chiếc xe buýt tiếp tục di chuyển".

Tác giả: L.T

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đánh ghen ,xe buýt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP