Cộng đồng mạng

Màn 'bắt ghen' cực căng đầu năm: Vợ thú nhận 'mây mưa' ở nghĩa địa, kẻ thứ 3 quỳ lạy xin tha

Sau khi bắt tại trận vợ cùng nhân tình, anh chồng đã bắt cặp gian tình quỳ xuống "thành khẩn khai báo".

Vừa đầu năm, mạng xã hội đã dậy sóng trước đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại cảnh người chồng "bắt ghen" vợ cùng kẻ thứ 3.

Cặp gian tình quỳ trên sàn sau khi bị bắt quả tang

Theo đó, sau khi đã ba mặt một lời, anh chồng yêu cầu cặp gian tình quỳ xuống để "thành khẩn khai báo" mọi việc: "Nói nhỏ và tường thuật tất cả từ đầu chúng mày hành động như nào?".

Lúc này, anh nhân tình trình bày vô cùng lòng vòng: cô vợ này làm việc tại nhà em đồng hao với y, một ngày khi đến chơi với chủ nhà đã nảy sinh "tình gian ý gian".

Kẻ thứ 3 liên tục quỳ lạy xin tha

Lời lẽ của kẻ thứ 3 khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Đến khi anh chồng bực tức, xưng hô mày tao thì gã này mới van xin: "L. ơi anh xin L., anh nhục nhã lắm rồi...".

Lúc này, một người phụ nữ chạy vào, cùng người chồng ép cặp đôi kia khai sự thật rằng đã có nhắn tin, hẹn nhau ra cánh đồng gần nghĩa trang Tân Độ (xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để ân ái.

Cô vợ còn khai nhận mối quan hệ sai trái này đã bắt đầu cách đây nửa tháng, thậm chí họ còn ngang nhiên làm chuyện ấy ngoài cánh đồng gần nghĩa trang.

Đáng chú ý, anh chồng còn gọi con vào để chứng kiến sự việc. Hành động này đã nổ ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, phần đông đều không ủng hộ cách làm này của anh.

Chưa rõ sự việc sau đó được giải quyết thế nào, tuy nhiên đoạn clip vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP