Thể thao

Lương 5 triệu đồng/tháng, bác sỹ đội 1 Sông Lam Nghệ An xin nghỉ việc

Sau 11 năm gắn bó, bác sỹ đội 1 của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Trần Ngọc Mạnh đã xác nhận trên trang Facebook cá nhân về thông tin mình sẽ thôi việc tại đội bóng xứ Nghệ.

Trần Ngọc Mạnh là bác sỹ trẻ, đầy nhiệt huyết. Ngoài chuyên môn, Mạnh còn tham gia các hoạt động truyền thông cho CLB nên được khá nhiều người hâm mộ biết tới.

Bác sỹ Mạnh (áo đen) sát cánh cùng các VĐV của đội bóng xứ Nghệ trên sân cỏ.

Thông tin bác sỹ Mạnh nghỉ việc khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trước đó, trên nhiều diễn đàn, bác sỹ này luôn thể hiện tình yêu bất diệt với đội bóng quê hương. Dù không tiết lộ lý do nhưng theo tìm hiểu, nguyên nhân bác sỹ Mạnh ra đi là bởi mức thu nhập quá thấp. Mức lương 5 triệu đồng/tháng khiến Mạnh không thể tiếp tục bám trụ dù rất yêu công việc.

Dòng tâm sự của bác sỹ Trần Ngọc Mạnh trên Facebook cá nhân.

Được biết, Mạnh là bác sỹ duy nhất của đội 1 SLNA với nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho trên 30 thành viên là BHL và các cầu thủ đang thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp. Khối lượng công việc lớn, áp lực nhiều; lại chỉ nhận mức lương được xem là "thấp kỷ lục" với một bác sỹ tại V.League nên việc Mạnh ra đi được nhiều người cảm thông, chia sẻ.

Mức lương 5 triệu đồng/tháng khiến bác sỹ Mạnh không thể tiếp tục bám trụ dù rất yêu công việc.

Theo tìm hiểu, các đội bóng chuyên nghiệp hiện nay đa số đều có 2-3 bác sỹ và mức lương mỗi người thường không dưới 20 triệu đồng/tháng.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP