Giải trí

Không phải Ngọc Trinh hay Elly Trần, đây mới là cô gái gây tò mò mỗi lần tung ảnh bikini

Ngắm không chán mắt body nuột nà, quyến rũ của dàn mỹ nhân Việt khi diện bikini, theo bạn, ai là người gợi cảm nhất?

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, dàn mỹ nhân Việt còn sở hữu thân hình gợi cảm, nuột nà. Đặc biệt, khi diện những bộ bikini mát mẻ, các người đẹp khiến cư dân mạng được phen “bổ mắt”. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng của các mỹ nhân này nhé.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, mỗi lần diện bikini, Angela Phương Trinh lại nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng thì 3 vòng nóng bỏng.

Kể từ khi phẫu thuật vòng 1, thân hình của Jun Vũ lại càng trở nên quyến rũ hơn, người đẹp cũng chịu khó khoe da thịt hơn.

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì, nhưng Elly Trần giữ gìn vóc dáng chẳng khác gì hồi con gái, vòng nào vòng nấy căng tràn, gợi cảm.

Hương Tràm “đốt mắt” độc giả bằng bức ảnh bikini với vòng 1 căng tròn, đôi chân thon dài mềm mại bên hồ bơi.

Là mẹ 1 con, nhưng thân hình của Thu Quỳnh ăn đứt các cô nàng chưa chồng.

Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu có hình thể chuẩn nhất, thế nhưng cô lại ít khi mặc hở bạo. Đây là một trong những lần ít ỏi cô khoe hỉnh ảnh gợi cảm trong bộ bikini khiến ai cũng trầm trồ.

Vốn được biết đến là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh nóng bỏng, gợi cảm, cô khiến người ta không thể rời mắt.

Sinh con xong, ca nương Kiều Anh lại quyến rũ, gợi cảm hơn cả thời con gái.

Nhưng có lẽ đây mới là cô gái gây tò mò nhất mỗi lần tung ảnh bikini. Hot girl Cà Mau Thúy Vi cũng được có tên trong danh sách những người đẹp gợi cảm nhất khi diện áo tắm. Tuy nhiên, sự quan tâm của khán giả tới cô luôn theo nhiều luồng ý kiến.

Không ít người yêu thích vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn ngây thơ 'vô số tội' của Thúy Vi. Sau nhiều lần đập đi xây lại, cô đã có sắc vóc hơn người. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng các bức hình của người đẹp đã được chỉnh sửa 'nát chuột' mới dám tung lên. Nên mỗi khi Thúy Vi khoe ảnh áo tắm, đồ ngủ gợi cảm, đông đảo anti-fan lại được dịp bình bàn sôi nổi.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP