Giải trí

Không đi sự kiện, Phạm Hương làm gì sau hơn nửa tháng về Việt Nam?

Trở về Việt Nam sau 4 năm ở Mỹ sinh liền tù tì 2 con trai, việc Phạm Hương không dự sự kiện giải trí nào trong hơn nửa tháng khiến fans càng muốn biết nhiều về cô.

Đầu tháng 6, Hoa hậu Phạm Hương thông báo đã trở về Việt Nam sau 4 năm sinh sống tại Mỹ. Đến nay đã hơn nửa tháng, cô chưa xuất hiện ở sự kiện giải trí nào dù đã vắng bóng trong showbiz hơn 4 năm qua.

Hoa hậu tiết lộ, trong dịp này, cô tranh thủ gặp lại bạn bè, người hâm mộ và đưa các con đi thăm thú nhiều nơi ở quê hương. Lý do cô về Việt Nam là muốn các con được thăm quê hương, thắp nhang cho ông ngoại trong ngày giỗ. Cô cũng úp mở thêm về những dự án sắp tới của mình.

Phạm Hương đưa các con về Việt Nam sau 4 năm xa quê.

Cũng theo Phạm Hương, trong lần về nước này, cô có một vài dự án sẽ thực hiện tại quê nhà. Những ngày vừa qua, cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện giải trí, đề nghị hợp tác từ các nhãn hàng… Hoa hậu cho biết, đây là niềm vinh dự lớn, song cô không thể nhận lời vì muốn dành khoảng thời gian ít ỏi này cho gia đình.

Trước đó, đại diện của Phạm Hương tiết lộ hoa hậu dự định về nước trong 1 tháng song không chia sẻ về việc cô có trở lại showbiz hay không. Trên mạng xã hội, người đẹp cũng chỉ đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai con trai trong lần đầu tiên về thăm quê ngoại. Cô cũng có những cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết hay dành thời gian đi chơi golf.

Phạm Hương chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai út bên gia đình.

Lần đầu tiên về thăm quê ngoại, các con của Phạm Hương có vẻ thích ứng rất nhanh, đặc biệt là cậu anh Maximus. Nếu như cậu em Apollo vẫn còn quá nhỏ để cảm nhận được hết mọi thứ thì anh hai lại tỏ ra thích thú với những điều mới lạ ở quê hương.

Nàng hậu dành thời gian gặp gỡ những người bạn thân thiết trong lần về Việt Nam.

Ngoài ra, cô vẫn chăm chỉ ra sân golf khi về nước.

Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương là cái tên được quan tâm hàng đầu khi tham gia nhiều lĩnh vực, có chỗ đứng trong lòng khán giả. Sau 7 năm đăng quang, cô dần rút lui khỏi showbiz. Nàng hậu giờ là mẹ của 2 nhóc tì kháu khỉnh, có cuộc sống giàu sang ở Mỹ. Phạm Hương tâm sự, cô không còn bận tâm đến những ồn ào, hơn thua ngoài xã hội mà chỉ quan tâm đến việc nuôi dạy con cái khôn lớn.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP