Nhân ái

'Khổ đến mấy tôi cũng chịu được, miễn sao con trai sớm tỉnh lại'

Do ảnh hưởng của dịch covid -19 tại TP Đà Nẵng, em Nguyễn Nhật Hào xin về quê. Nhưng không may em bị tai nạn nguy kịch rất cần sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

Những ngày qua, người dân thôn Hồng Mỹ, xã Tân Mỹ Hà, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) ai ai cũng đau lòng trước sự việc đau lòng của gia đình anh Nguyễn Đức Hiệp (SN 1968) và chị Nguyễn Thị Dung (SN 1973) có con trai bị tai nạn nghiêm trọng. Tính mạng của con trai anh chị đang hết sức nguy kịch.

Ngôi nhà nằm nép mình bên trục đường QL 8B bỗng trở nên buồn bã im ắng đến lạ thường. Trong ngôi nhà ấy là hình ảnh người mẹ đang nằm khóc hết nước mắt vì thương con trai gặp tai nạn đã nhiều ngày qua chưa tỉnh.

Được biết, tối 25/8 con trai của anh chị là Nguyễn Nhật Hào đi chơi cùng bạn. Trên đường về không may em bị tai nạn. Vụ tai nạn khiến em bị đa chấn thương, gãy chân, gãy tay và phải mổ não. Hiện em Hào đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Em Nguyễn Nhật Hào đang nằm cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An (Ảnh: Người nhà cung cấp)

Em Nguyễn Nhật Hào là sinh viên năm cuối khoa Du lịch (Đại học Huế). Đầu tháng 8/2019, em được nhà trường cử đi thực tập tại TP Đà Nẵng nhưng do ảnh hưởng của dịch covid – 19, giãn cách xã hội nên em xin về quê.

Chị Nguyễn Thị Dung, mẹ em Hào nói trong nước mắt: "Nhìn con nằm trên giường bệnh, ruột gan tôi đau như cắt mà chẳng thể làm được gì. Tôi chỉ ước giờ có phép màu nhiệm giúp con sớm tỉnh lại. Dù cuộc sống có khăn đến mấy, khổ thế nào chúng tôi cũng sẽ vượt qua, miễn sao con trai tôi khoẻ mạnh..."

Được biết, chị Dung anh Hiệp sinh được 3 người con, Hào là con thứ 2. Hào chăm ngoan học giỏi, được bạn bè, bà con lối xóm hết mực thương yêu. Hào là niềm tự hào của gia đình anh Hiệp chị Dung.

Anh Hồ Lộc, hàng xóm nhà em Hào cho biết: Khi hay tin Hào bị tai nạn nguy kịch, cả xóm ai cũng thương. Hàng ngày khi còn chưa đi học Hào là thanh niên ngoan trong xóm. Khi nó đi học đại học luôn là niềm tự hào của bà con xóm nhỏ ven sông này. Giờ cháu đang nguy kịch, hàng xóm chỉ biết người góp một ít động viên hỗ trợ gia đình chị Dung anh Hiệp vượt qua khó khăn trước mắt.

Mọi sự chia sẻ của các tấm lòng thiện nguyện xin gửi về địa chỉ:

Anh Nguyễn Đức Hiệp

Thôn Hồng Mỹ, xã Tân Mỹ Hà, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

ĐT: 0985974376

Hoặc Nguyễn Thị Kiều Anh (chị gái Hào): Tài khoản 0111133309 ngân hàng Đông Á, chi nhánh Hóc Môn, TP HCM.

Tác giả: Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP