Du lịch

Khám phá những điểm đến diệu kỳ, thân thiện với cả gia đình ở Ấn Độ

Ở Ấn Độ không thiếu những điểm đến thân thiện với cả gia đình. Chỉ cần nêu ra yêu cầu của những thành viên trong gia đình bạn, chúng tôi sẽ có những gợi ý thú vị dành cho bạn khi ghé thăm đất nước xinh đẹp này.

Kodaikanal, Tamil Nadu

Một điểm đến thân thiện gia đình khác ở Nam Ấn Độ là Kodaikanal ở Tamil Nadu. Nằm yên giữa những ngọn đồi Pali, thị trấn hấp dẫn này được nhiều người ưa chuộng nhất cho các kỳ nghỉ gia đình. Nơi này có một loại hoa gọi là Kurinji, chỉ nở hoa một lần trong 12 năm. Những thác nước đẹp, vườn cây ăn trái, những ngọn núi hoàn hảo về hình ảnh và cảnh cây xanh tươi tốt xung quanh làm cho Kodaikanal trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn.

Alleppey, Kerala

Alleppey nổi tiếng thế giới với màu xanh ngọc lục bảo. Gia đình bạn sẽ yêu thích nơi này bởi sự hiếu khách nồng hậu, thức ăn ngon và khung cảnh tuyệt vời. Nếu bạn là người đam mê động vật hoang dã, thì bạn cũng có thể khám phá Vườn Quốc gia Periyar gần đó .

Ooty, Tamil Nadu

Nếu buổi tối thanh bình và những buổi sáng yên tĩnh là ý tưởng thư giãn của bạn, thì Ooty ở Tamil Nadu là nơi bạn cần. Được biết đến với tên gọi “nữ hoàng của những ngọn đồi”, Ooty đã tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ với gia đình. Nơi này có nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm mà cả gia đình bạn có cơ hội thưởng thức.

Jaipur, Rajasthan

Nếu nghệ thuật, kiến trúc và lịch sử quyến rũ gia đình bạn thì hãy đến thành phố lịch sử Jaipur . Các pháo đài, tượng đài đẹp, chợ đầy màu sắc và ẩm thực phong phú sẽ khiến các thành viên thích mê. Các địa điểm phổ biến khác để xem ở đây bao gồm Hawa Mahal, Pháo đài Nahargarh và Pháo đài Jaigarh.

Coorg, Karnataka

Muốn tránh xa sự hối hả và hối hả của thành phố thì hãy tìm về với Coorg ở Karnataka. Với các đồn điền cà phê, thác nước đẹp, thời tiết tuyệt vời và cây cỏ xung quanh, Coorg ở phía nam Ấn Độ khiến kỳ nghỉ của gia đình bạn thêm phần thú vị. Hãy nhớ ghé thăm khu bảo tồn động vật hoang dã Wayanad, Vườn quốc gia Nagarhole và hòn đảo Nisargadhama cùng với gia đình bạn. Ngoài ra, nhớ đến thác nước nổi tiếng của Coorg, thác Abbey để ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vỹ của thác nước này.

Vườn quốc gia Jim Corbett, Uttarakhand

Khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng thế giới, Vườn quốc gia Jim Corbett là nơi bạn có thể nhìn ngắm các động thực vật hoang dã kỳ lạ. Hãy cùng cả gia đình đi dã ngoại và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của nơi này. Bạn có thể nhìn thấy những con báo, voi hoang dã, tê tê Ấn Độ, heo rừng và gấu đen Himalayan. Trong trường hợp bạn may mắn, thậm chí bạn có thể tận mắt thấy một con hổ Bengal Hoàng gia.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP