Thể thao

Khắc Ngọc bị trọng tài rút nhầm thẻ đỏ

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ mắc sai sót trong quyết định rút thẻ đỏ với Hồ Khắc Ngọc ở những phút cuối của trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel tối 14/10.

CLB TP.HCM chơi bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng bất ngờ có cơ hội gỡ hòa sau pha phạm lỗi của trung vệ Bùi Tiến Dũng với Quang Nam trong vùng cấm. Đội trưởng của Viettel có pha cắt bóng lỗi, để rồi buộc phải kéo ngã số 18 của chủ nhà.

Cầu thủ đội khách tiến về phía trọng tài Vũ Nguyên Vũ để gây sức ép. Tuy nhiên, Tiến Dũng cùng đồng đội không thể thay đổi quyết định đã được đưa ra.

Hồ Khắc Ngọc là một trong những cầu thủ phản ứng mạnh và phải nhận thẻ vàng. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ nghĩ số 12 đã nhận một thẻ vàng trước đó, nên rút thẻ đỏ. Tuy nhiên, ông Nguyên Vũ nhanh chóng nhận ra sai sót, thẻ vàng trước đó là dành cho Bùi Tiến Dũng. Trọng tài chính hủy thẻ đỏ của Khắc Ngọc và để cầu thủ này tiếp tục thi đấu. Tiền vệ của Viettel chỉ nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Áp lực tâm lý đè nặng khiến Thanh Bình không thể thực hiện quả phạt đền thành công. Cú đá của cầu thủ vào sân thay người bị thủ môn Nguyên Mạnh xuất sắc đổ người cản phá.

Pha cứu thua của Nguyên Mạnh giúp Viettel bảo toàn mành lưới, qua đó rời sân Thống Nhất với 3 điểm. Kết quả này giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên dẫn đầu nhóm tranh vô địch V.League với 28 điểm, nhiều hơn một điểm so với CLB Sài Gòn.

Trong khi đó, CLB TP.HCM trượt dài ở cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Chung Hae-seong bị đội dẫn đầu bỏ xa với khoảng cách 8 điểm, trong hoàn cảnh hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Cặp ngoại binh tiền tỷ Ariel Rodriguez, Jose Ortiz tiếp tục có ngày thi đấu thất vọng khi không để lại dấu ấn nào đáng kể. Ortiz bị thay ra ngay sau hiệp một, trong khi Ariel phải nhường chỗ cho Quang Nam từ phút 69.

Tác giả: Quang Thịnh - Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP