Du lịch

Kelly Nguyễn vi vu Hồ Tràm cùng hội bạn hot girl

Hot girl Kelly Nguyễn, diễn viên Lily Luta cùng nhóm bạn chọn một resort 5 sao ở Hồ Tràm tận hưởng mùi biển giữa mùa mưa miền Nam.

Hội bạn của hot girl Kelly Nguyễn đang có chuyến vui chơi ở Hồ Tràm. Cả nhóm mặc dress code màu trắng, check-in resort 5 sao sát bờ biển, cũng là khu nghỉ dưỡng khá nổi vào mùa hè năm nay. Do gần Vũng Tàu, lại không quá xa Sài Gòn nên khu nghỉ này được nhiều sao Việt ưa chuộng dịp cuối tuần.

Resort chia làm hai khu, một tòa nhà dạng khách sạn với các phòng ngủ hướng biển, đầy đủ tiện nghi, rộng rãi. Bên dưới là nhà hàng, quán cà phê... Kelly Nguyễn, diễn viên Lily Luta và Dj Jenny Yến chụp ảnh lúc dạo quanh khuôn viên khách sạn.

Nếu thích không gian riêng tư thì bạn có thể chọn các biệt thự như nhóm hot girl này. Biệt thự cách biển chỉ vài bước chân, trang bị hồ bơi vô cực, sàn tích hợp với giường tắm nắng và vườn cảnh riêng. Lily Luta tạo dáng bên cây sứ trước cửa phòng trong khi Kelly Nguyễn và Jenny Yến đi ngắm cảnh.

Khoảng sân xanh mát trước khu biệt thự khiến các cô nàng thích mê. Không gian yên tĩnh, đủ chỗ để trẻ em chạy nhảy thoải mái. Vì thế nơi này cũng là gợi ý hay dành cho gia đình muốn đổi gió mà không phải di chuyển xa.

Đôi bạn diện bikini khoe dáng trước biển. Miền Nam đang mùa mưa, có hôm dầm dề từ sáng đến tối. Du khách nên chọn các khách sạn, resort gần bãi biển để có thể tranh thủ lúc tạnh mưa xuống biển tắm. Hơn nữa, tắm biển lúc trời mưa lất phất rơi cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Sau khi tắm biển thỏa thích, Lily Luta nghỉ ngơi trên ghế sofa trong sân biệt thự. Buổi sáng, bạn dậy sớm, ngồi ở đây ngắm mặt trời, nhâm nhi ly cà phê.

Chiều buông, bạn đi bộ ra quán bar gần bờ biển, "chill" dưới ánh hoàng hôn hay đơn giản là ngồi trên các ghế nghỉ tám chuyện, chụp đủ kiểu ảnh "sống ảo".

Buổi tối, hội bạn hot girl lại diện đồ giống nhau, mở tiệc hải sản trong villa riêng. Điểm cộng khi bạn ở biệt thự là có thể vui chơi, nhậu nhẹt tới khuya mà không sợ ảnh hưởng đến những khách khác.

Nhóm bạn thưởng thức những món hải sản quen thuộc như cơm chiên, tôm nướng, hàu, ghẹ sốt... cùng rượu soju.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP