Xã hội

Huyện Tân Kỳ gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Sáng 18/1/2017, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, huyện Tân Kỳ tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt, thường vụ Huyện ủy đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đồng chí Bùi Thanh Bảo-Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi gặp mặt.

tc
Toàn cảnh buổi tọa đàm gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Bùi Thanh Bảo đã báo cáo nhanh về kết quả kinh tế- xã hội huyện đạt được trong năm qua: Năm 2016, Cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành 14/20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra (có 4/20 chỉ tiêu vượt, 10/20 chỉ tiêu đạt). Tổng giá trị sản xuất cả năm đạt 4.426.683 triệu đồng, tăng 7,6%, bằng 95,4% kế hoạch và bằng 98,6% kế hoạch tỉnh giao. Trong năm 2016 đã giải quyết việc làm cho 2.300 người tăng 31,2% so với 2015. Phong trào ‘‘Đền ơn đáp nghĩa’’ tiếp tục được xã hội hóa sâu rộng, toàn huyện đã vận động thu được 180,6 triệu đồng, tăng 20,4% so với 2015. Chỉ đạo xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, dự kiến có thêm 4 trường đạt chuẩn, đưa tổng số trường đạt chuẩn lên 41 trường, chiếm 58%...

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong năm qua của huyện nhà. Bên cạnh đó cũng trăn trở, chia sẻ với những tồn tại, vướng mắc hạn chế của huyện. Mặc dù đã hoàn thành chức trách của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, song với tâm huyết, trí tuệ và tình yêu, trách nhiệm cao với sự nghiệp phát triển của huyện, các đồng chí luôn quan tâm theo dõi, động viên và đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của huyện. Những ý kiến đóng góp vào từng công việc cụ thể, thiết thực góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ các cấp chính quyền của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.



Các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã thông tin kịp thời thực trạng ở cơ sở, nhất là những bất cập, hạn chế, khuyết điểm, những vấn đề nổi cộm, phức tạp, bức xúc trên địa bàn. Đây cũng là kênh thông tin quan trọng giúp lãnh đạo huyện Tân Kỳ nắm bắt tình hình, tiếp thu, điều chỉnh những việc chưa hợp lý, chưa hợp lòng dân để tập trung lãnh đạo, khắc phục để tạo ra sự thống nhất trong Đảng, đồng thuận trong nhân dân.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trước sự cống hiến những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Tân Kỳ qua các thời kỳ, đồng thời mong muốn, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tiếp tục dành cho huyện sự quan tâm hơn nữa, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện Tân Kỳ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Phương Hảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP