Giải trí

Hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong chương trình thực tế

Sau thời gian im ắng, hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình trải nghiệm thực tế được phát trên YouTube.

Sau thời gian im ắng, hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình trải nghiệm thực tế được phát trên YouTube. Khác với hình ảnh gợi cảm trước đây, người đẹp sinh năm 1995 xuất hiện trong trang phục đơn giản, đặc biệt, cô thay đổi kiểu tóc ngắn so với trước. Tham gia chương trình này, Trâm Anh sẽ cùng các thành viên khác trong ê-kíp khám phá những vùng đất ở Việt Nam.

Đây là lần hiếm hoi Trâm Anh trở lại với các dự án nghệ thuật sau thời gian dài vấp phải những ồn ào. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có không ít cư dân mạng phản đối trước sự xuất hiện của cô trong gameshow. Điển hình là trong bức ảnh chụp cùng người đẹp sinh năm 1995 được đạo diễn Nguyễn Lớp đăng tải trên mạng xã hội đã vấp không ít chỉ trích từ dư luận. Một tài khoản viết: “Hết người à, sao chụp cùng nó vậy". Thậm chí, một số người dùng những bình luận khiếm nhã để chỉ trích nam đạo diễn, nghi ngờ lý do anh chọn cô gái này tham gia chương trình vì muốn gây sự chú ý.

Kể từ sau khi vướng phải những ồn ào, Trâm Anh hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Thay vào đó, cô tập trung làm việc cho một cơ sở làm đẹp. Thời gian gần đây, hot girl sinh năm 1995 thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của mình trên Facebook. Trong một bài viết, cô bức xúc khi bị nhiều tài khoản giả mạo. “Trước giờ mình biết nhiều nick ảo giả mình, có rất nhiều follow lên mạng nói này nói kia, rồi khiến nhiều người nghĩ đó là mình. Thực sự mình muốn kệ cho qua nhưng thấy vẫn rất nhiều người bị lừa nên mình lại viết một bài như thế này để mọi người cảnh giác”, Trâm Anh viết.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP