Giáo dục

Hot girl ĐH Phòng cháy Chữa cháy giỏi tiếng Anh, mê múa bụng

Là cô gái được biết đến nhiều bởi tài năng tiếng Anh, vẻ ngoài xinh đẹp, Hoàng Hải Thu còn có niềm đam mê với bộ môn múa bụng.

Hoàng Hải Thu (1995) hiện đang là sinh viên năm thứ 3, trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy. Là nữ sinh năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, Thu luôn được thầy cô và bạn bè quý mến. Đó là lý do cô bạn được giáo viên chủ nhiệm và các thành viên trong lớp bầu làm Tiểu Đội trưởng.

Cô gái Hà thành này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Thu từng giành giải Nhì kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường, giải Ba Liên hoan dân vũ quốc tế do Bộ Công an tổ chức, đạt danh hiệu "Học viên giỏi " năm học 2015-2016 với điểm tổng kết 8,22 và nhiều giải thưởng khác.


Hải Thu đẹp cuốn hút trong bộ trang phục ngành.

Những ngày đầu mới vào học tại trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Hải Thu đã gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập. Cô bạn luôn tự nhủ phải vượt qua khó khăn, thất bại của ngày hôm nay để nhận được nhiều bài học quý giá và thành công hơn trong tương lai.

Sinh ra trong gia đình bố làm công an nên từ nhỏ, Thu đã được định hướng thi vào Đại học Phòng cháy Chữa cháy.

“Từ nhỏ, khi được xem nhiều bộ phim, chứng kiến sự hy sinh của người lính cứu hoả, mình đã mong muốn sau này được làm công việc này để chiến đấu với giặc lửa, bảo vệ an toàn tính mạng cho người dân”, Hải Thu chia sẻ.

Tuy nhiều người cho rằng con gái không nên chọn học trường phòng cháy chữa cháy vì sẽ vất vả nhưng cô gái trẻ này vẫn muốn được thử thách với những khó khăn để rèn luyện bản thân.

Cô bạn xinh đẹp này thích học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành phòng cháy chữa cháy. Không chỉ vậy, Hải Thu còn có niềm đam mê với bộ môn bellydance (múa bụng).


Hải Thu đã diễn nhiều tiết mục múa bụng trong các chương trình của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Tâm sự về gia đình, Hải Thu cho biết: “Mình thần tượng bố dù rất nghiêm khắc nhưng lại rất yêu và chiều con gái. Bố luôn động viên mình vượt qua những khó khăn, trở ngại để chuẩn bị hành trang phục vụ cho công việc sau này”.



Hải Thu từng lọt chung kết cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3” năm 2016.

Cùng ngắm nhìn nét yêu kiều của Hải Thu trong tà áo dài truyền thống:














Tác giả bài viết: Lưu Ly

Nguồn tin:

  Từ khóa: xinh đẹp ,tài năng ,đam mê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP