Thế giới

Hóa trang Halloween, trùng hợp cô gái gặp tai nạn xe, cảnh sát phát khiếp...

Hóa trang dự Halloween về cô gái gặp tai nạn. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi, tất cả mọi người đều bị dọa sợ không nhẹ bởi cả người cô gái đều là máu và vết thương. Có người còn tưởng Sidney sẽ chết vì mất máu quá nhiều và vết thương quá nặng.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Sidney Wolfe, nữ sinh viên tại Đại học Marshall ở West Virginia, mới đây đã tham dự bữa tiệc Halloween của trường vào ngày 28 tháng này.

Hóa trang thành nhân vật Carrie trong bộ phim kinh dị siêu nhiên vô cùng nổi tiếng "Cơn thịnh nộ của Carrie", tuyên truyền cho vở nhạc kịch của trường, Sidney Wolfe bôi máu giả, đắp vết thương giả khắp người, mới nhìn qua thực sự dọa người.

Sau khi kết thúc bữa tiệc Halloween, quá lười tẩy trang, Sidney Wolfe lái thẳng xe về nhà. Không ngờ, trên đường về, bỗng nhiên một con nai phóng ra từ vệ đường, khiến Sidney bị bất ngờ, bẻ quặt tay lái, đâm vào xe phía trước.

Ngay sau đó, Sidney gọi điện cho cảnh sát để báo cáo vụ việc. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi, tất cả mọi người đều bị dọa sợ không nhẹ bởi cả người cô gái đều là máu và vết thương. Có người còn tưởng Sidney sẽ chết vì mất máu quá nhiều và vết thương quá nặng.

May mắn thay, thực tế Sidney Wolfe không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, cô chỉ bị bầm tím chân tay.

Sau màn hóa trang Halloween hiểu nhầm tai hại, Sidney Wolfe còn đăng tải những hình ảnh về vụ tai nạn của mình lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái vui đùa: "Tôi dùng tính mạng của mình để tuyên truyền cho vở nhạc kịch, mọi người nên mua vé ủng hộ nhé".

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP