Giải trí

Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt trước tin đồn từng yêu một đạo diễn

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng tức giận trên trên trang cá nhân trước tin đồn từng yêu một đạo diễn.

Mới đây, trước tin đồn từng yêu một đạo diễn, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng đáp trả. Cụ thể, người đẹp dẫn bài báo trong đó có viết: "Còn với Hồ Ngọc Hà, ai cũng biết cô có nhiều mối tình trong showbiz. Nhưng không phải ai cũng biết cô từng yêu môt nam đạo diễn. Đó là đạo diễn nào". Ngay sau đó, người đẹp viết: "Nhảm nhí, đừng nghĩ lúc nào đăng tin bậy bạ rồi bên này im lặng cũng nghĩ là thật".

Hồ Ngọc Hà hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Cô tham gia cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang Hà Nội" và đạt giải nhì. Hai năm sau, cô giành tiếp giải bạc trong cuộc thi "Tìm kiếm siêu mẫu Châu Á". Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz. Từ một siêu mẫu, Hà Hồ lấn sân sang nhiều lĩnh vực và rất thành công, đặc biệt những bản ballad thổn thức đến xé lòng của cô vẫn được biết bao khán giả yêu mến.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp của Hà Hồ, nữ ca sĩ luôn bị bủa vây bởi hàng loạt những scandal tình ái. 9 người đàn ông, 9 câu chuyện dài ngắn nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo chí, những lời đồn đại, bàn tán của người hâm mộ. Có thể nói, chuyện tình ái của Hà Hồ rườm rà và ồn ào bậc nhất showbiz Việt.

Sau tất cả, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

Hiện tại, sau khi chia tay Cường Đô la, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường khoe những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Về phía Kim Lý, anh từng đưa Hồ Ngọc Hà về ra mắt gia đình vào năm 2017 khi cả hai mới hẹn hò.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP