Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to khệ nệ trên phố, dáng đi cẩn trọng chuẩn mẹ bầu

Dù đã khéo léo ngụy trang bằng việc chọn chiếc đầm rộng rãi nhưng vòng 2 của Hồ Ngọc Hà vẫn nhô lên thấy rõ.

Là một trong các mỹ nhân đang mang thai thời gian này, thế nhưng Hà Hồ vẫn quyết giấu kín bưng bụng bầu và luôn khéo tạo dáng che chắn trước ống kính. Dù vậy, qua những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn uống hay du lịch cùng gia đình, người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy được ít nhiều sự thay đổi trong vóc dáng của mẹ bầu.

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện với bụng bầu lớn rõ ràng trong những tháng giữa thai kì ở trên phố quận 4, TP.HCM. Mặc dù đã chọn chiếc đầm rộng để giấu dáng khi phải xuất hiện ở nơi công cộng, tuy nhiên vòng 2 của cô nhô lên to rõ.

Hà Hồ rạng rỡ, lộ bụng to rõ trong những tháng giữa thai kì

Qua clip ghi lại, do bụng đã lớn nên Hà Hồ di chuyển khá cẩn trọng, cô còn liên tục xoa vòng 2. Mặc dù đang trong giai đoạn giữa thai kỳ, Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, đầy sức sống, chân tay thanh mảnh.

Trước đó, trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp cả đại gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang – Khánh Hòa. Theo đó, trong bức ảnh chụp tập thể, các fan hâm mộ nhanh chóng soi vào thân hình của nữ ca sĩ.

Trong bức hình, Hồ Ngọc Hà chủ động tách khỏi Kim Lý, đứng hẳn ở hàng sau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn lộ rõ bụng to, thậm chí kéo căng lớp vải dù đây là chiếc áo suông, khá rộng.

Trên trang cá nhân của Hà Hồ cũng từng khiến dân tình xuýt xoa khi khoe loạt hình diện bikini. Dù diện bikini nhưng người đẹp liên tục dùng mũ che hoặc quay lưng lại phía máy ảnh để không lộ bụng bầu. Nhìn từ phía sau lưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vòng eo khá gọn cùng body chuẩn và đôi chân dài miên man.

Cuối tháng 5/2020, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý sau 3 năm mặn nồng. Mặc dù không xác nhận nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội cũng đã ngầm khẳng định tin vui này.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP