Du lịch

Gia Lai: Đồi cỏ hồng Chư Sê đẹp mơ màng nằm giữa núi rừng hút hồn du khách

Những ngọn cỏ hồng phấp phới trong gió giữa thiên nhiên bạt ngàn làm say đắm mọi tâm hồn khi đặt chân đến đây.

Bên cạnh đồi cỏ hồng Đắk Đoa đã quá quen thuộc với giới trẻ, tỉnh Gia Lai còn được thiên nhiên ban tặng những mảnh đất xinh đẹp không kém trong sắc hồng phảng phất. Đồi cỏ hồng trong tiết trời se lạnh trên đỉnh đèo Chư Sê là một trong số đó.

Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 50 km, giáp ranh giữa 2 huyện Chư Sê, Phú Thiện là một ngọn đồi phủ rợp màu hồng của loài cỏ thơ mộng này được nhiều bạn trẻ, nhiếp ảnh gia săn lùng.

Cỏ hồng là một loại cỏ dài, được nhiều người biết đến với tên gọi khác là cỏ đuôi chồn. Vào mỗi dịp thời tiết se lạnh, những bông hoa cỏ sẽ đổi sang một màu hồng tím vô cùng hút mắt. Cánh đồng cỏ trải dài càng tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Đồi cỏ màu hồng ngọt ngào nằm giữa núi rừng Gia Lai mang đến một khung cảnh thiên nhiên hết sức đặc biệt, vừa hùng vĩ, bao la, lại vừa mong manh, yểu điệu, khung cảnh ấy thật khiến người ta cảm thấy ấn tượng vô cùng.

Với khoảng không mênh mông cùng nhiều góc chụp ấn tượng, du khách tha hồ sáng tạo và check in “cháy máy”. Bên cạnh thác K50 hùng vĩ, Biển Hồ say đắm, đến với đồi cỏ hồng ở trên đỉnh đèo Chư Sê, chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm khó quên với du khách khi đặt chân lên mảnh đất Gia Lai xinh đẹp này.

TTXTDL Gia Lai

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP