Trong tỉnh

Giả danh CSGT chặn bắt người đi đường

Chọn địa điểm là các ngã ba, ngã tư, Trần Quốc Khánh đã chặn vẫy người tham gia giao thông trên đường TP. Vinh (Nghệ An) để lấy tiền.

Ngày 12/12, thông tin từ Công an phường Trường Thi, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội CSGT Công an TP. Vinh đã mời ông Trần Quốc Khánh (SN 1963), trú tại phường Trung Đô, TP. Vinh về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi giả danh CSGT chặn bắt người tham gia giao thông để lấy tiền.

Ông Trần Quốc Khánh tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 12h30 ngày 11/12, chị Hoàng Thị Hương (SN 1986) điều khiển xe máy chở mẹ đi qua ngã ba đường An Dương Vương giao với Đường Trường Thi, thuộc phường Trường Thi, TP. Vinh thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đi xe máy chặn xe lại. Tại đây, người đàn ông đã bắt lỗi chị Hương vượt đèn đỏ và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Lúc đó, chị Hương một mực thanh minh là không vượt đèn đỏ nhưng người này vẫn quả quyết nói sẽ xử phạt. Vì sợ và vội đi công việc nên chị Hương đã đưa cho người đàn ông đó 100.000 đồng.

Tuy nhiên, nhận thấy người này có nhiều biểu hiện nghi vấn, ngay sau đó, chị Hương đã trình báo sự việc với Công an phường Trường Thi.

Công an đã đưa ông Trần Quốc Khánh và tang vật về trụ sở để làm việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Trường Thi đã trích xuất camera an ninh và phối hợp cùng Đội CSGT Công an TP. Vinh xác minh thông tin. Qua đó xác định người đàn ông nói trên là Trần Quốc Khánh (SN 1963), trú tại phường Trung Đô, TP. Vinh.

Đến chiều ngày 12/12, lực lượng chức năng đã mời ông Khánh và đưa tang vật về trụ sở để phối hợp điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: giả danh ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP