Xã hội

Dương vật giả kẹt trong trực tràng chàng trai

Bệnh nhân 26 tuổi ở Đồng Nai được bác sĩ gắp dương vật giả dài 18 cm khỏi trực tràng.

Chàng trai đến Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai ngày 17/12 trong tình trạng đau tức hậu môn. Kết quả X-quang và nội soi phát hiện một dị vật chui sâu vào trực tràng của bệnh nhân khoảng 10 cm, rất khó lấy ra.

May mắn dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột bệnh nhân.

Do dị vật vào sâu, các bác sĩ hội chẩn đưa ra phương án phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng nữa sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh.

Tuy nhiên sau đó để giảm tối đa những tổn thương cho bệnh nhân, các bác sĩ quyết định thực hiện phương án thứ hai là dùng dụng cụ lấy dị vật qua đường hậu môn mà không cần phẫu thuật. May mắn, sau khi nong hậu môn bệnh nhân thấy được đuôi của đồ chơi tình dục, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng gắp ra thành công.

Dị vật nằm trong trực tràng bệnh nhân. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Sau khi gắp dương vật giả dài 18 cm ra khỏi cơ thể, hiện sức khỏe bệnh nhân hồi phục, có thể đi lại, cử động bình thường.

Bệnh nhân cho biết dùng dương vật giả nhét vào hậu môn để tự sướng. Khi bị mắc kẹt, anh tìm cách lấy ra nhưng không thành công, khiến dị vật tụt sâu vào trực tràng.

Bác sĩ khuyến cáo khi xảy ra các sự cố như trên, bệnh nhân không nên tự xử lý, tránh gây các tổn thương lớn hơn. Nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP