Cộng đồng mạng

Được tặng món đặc sản nhưng quên không ăn, sáng ra cô gái trẻ rùng mình với cảnh tượng kinh hoàng trên bàn bếp

Đám sinh vật bò lổm ngổm khắp tủ bếp, bồn rửa, rổ rá... khiến ai trông thấy cũng sởn da gà.

Đãng trí là bệnh mà nhiều chị em phụ nữ mắc phải, quên chìa khóa, thẻ xe, ví tiền, thậm chí... quên cả mặc áo ngực cũng chẳng phải chuyện lạ lẫm nữa. Quên cái gì thì cũng phải trả giá, quên ăn cũng không ngoại lệ. Được tặng quà là một rổ ốc nhưng không nhớ cho vào nồi thưởng thức thì sáng ngủ dậy sẽ "rửa mặt" bằng cảnh tượng hết hồn như này đây.

Bức ảnh với tiêu đề "Bầy ốc chạy trốn" thu về hơn 8.200 like chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Chủ nhân bức ảnh trên là cô nàng tên Lan Bá, và sự tích bầy ốc chạy trốn kèm theo đó được kể vô cùng ngắn gọn rằng: "Chuyện là chị tớ lên Hà Nội chơi, mang cho phòng tớ một túi ốc đùi gà. Tối qua ngâm rửa sạch sẽ xong không ăn luôn mà để quên ở rổ. Được cái lũ này là ốc biển nên nghĩ ngâm nước ngọt nó sẽ tử nạn hết. Sáng nhớ ra sợ bọn này cứ nghĩ là hỏng hết, sẽ thối um lên. Ai dè... Tụi nó bò lổm ngổm hết cả giá bát, chị tớ phải rửa lại hết".

Màn "tẩu thoát" của lũ ốc có tên gọi ốc đùi gà ở trên ngay lập tức đã khiến dân mạng cười lăn lộn, chẳng có gì quá ghê gớm nhưng lại rất thú vị, dễ thương. Nhìn chúng bò lổm ngổm khắp giá bát, nồi niêu xoong chảo, một số người còn cảm thấy ghê ghê, giống như hội chứng sợ sinh vật bò lúc nhúc vậy.

Đám ốc đùi gà cute cũng gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ, mò cua bắt ốc về rồi cho chúng "chạy" đua, buộc dây dắt đi khắp xóm làng. Chỉ có mỗi chuyện rổ ốc bỏ quên thôi nhưng cũng đủ cho dân mạng "mở tiệc" lê la tám chuyện, rôm rả đến là vui.

Và kết quả bao người lót dép hóng là đây, cuối cùng thì lũ ốc cũng đã yên vị trong bụng chủ nhân đãng trí rồi nha các mẹ.

Món ăn vặt yêu thích của chị em đây rồi, chén thôi!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP