Giải trí

Đụng đầm kén dáng với siêu mẫu, Thuý Ngân mặc kín bưng vẫn khoe lợi thế chân dài

Sắc vóc quyến rũ hút mắt nhìn của Thuý Ngân vẫn được phô diễn trọn vẹn thông qua bộ váy lụa khó nhằn.

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật ngày càng lên hương, Thuý Ngân còn là quý cô xinh đẹp và quyến rũ "vạn người mê" của làng giải trí Việt. Xuất hiện tại nhiều sự kiện, nữ diễn viên luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh sang chảnh và lộng lẫy. Nhờ lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh, gần như Thuý Ngân chưa từng bị làm khó bởi bất kì phong cách ăn mặc nào.

Mới đây nhất, khi tham dự buổi họp báo một bộ phim, người đẹp 9X làm ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn vì sắc vóc lung linh quá đỗi. Đặc biệt, dù khoác lên mình bộ váy lụa bóng loáng lại còn mang tông xanh chói mắt vô cùng thách thức người mặc, Thuý Ngân vẫn chinh phục thành công với cách mix match giữa các phụ kiện và layout makeup vừa mắt.

Xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy ngắn, sở hữu phom dáng ôm sát đường cong, Thuý Ngân dễ dàng phô diễn vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài.

Tưởng chừng với thiết kế váy cầu kì với nhiều chi tiết nhấn nhá cộng hưởng cùng chất vải lụa bóng và màu sắc không mấy dịu hiền, Thuý Ngân sẽ bị trang phục "phản chủ". Tuy nhiên, người đẹp vẫn khéo léo xử lý bằng cách chọn cho mình kiểu tóc đơn giản, tiết chế cả các phụ kiện đi kèm để mang đến tổng thể hài hoà, hợp nhãn.

Không những vậy, dẫu chi tiết vải xếp hình nơ một bên hông có làm cho phần bụng của nữ diễn viên trông lùm xùm hơn thường thấy, song phần đai thắt ngang eo cùng đường xẻ cổ sâu vừa vặn lại khiến đối phương tập trung hết vào chiếc eo thon cùng thềm ngực quyến rũ của mỹ nhân 9X.

Đáng chú ý, chiếc váy vô cùng thách thức vóc dáng người mặc này cũng từng được siêu mẫu Minh Tú trưng dụng. Sự trùng hợp đầy thú vị này đã đưa bộ đôi người đẹp vào tình thế "bất phân thắng bại".

Nổi tiếng với hình thể mình hạc xương mai cùng làn da nâu khoẻ khoắn, Minh Tú cũng chọn xúng xính chiếc đầm nổi bần bật này tại chương trình Đại sứ hoàn mỹ. Không khác so với Thuý Ngân, nàng siêu mẫu trước đó cũng để kiểu tóc búi sát đầu và trưng dụng hoa tai dáng dài đặc sắc.

Tuy nhiên, khi đặt 2 mỹ nhân cạnh nhau, ai cũng thấy ngay được dù cùng diện 1 bộ cánh nhưng Minh Tú và Thuý Ngân lại có những cách xử lý khác nhau. Trong khi Minh Tú chọn để hở phần cut - out dưới thềm ngực, Thuý Ngân lại biến hoá bộ trang phục liền mảnh. Dẫu kín đáo hơn là thế, song không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ" vẫn không hề lép vế trước người đồng nghiệp đã đi trước 1 bước.

Quả thật, đối với quý cô sở hữu đôi chân nuột nà thuộc hàng cực phẩm cùng vòng eo nhỏ nhắn, việc chọn mặc theo kiểu kín đáo hơn không làm nữ diễn viên mất đi nét gợi cảm và quyến rũ. Nhờ vậy mà chẳng cần đến chi tiết cut - out, Thuý Ngân vẫn toả sáng chẳng thua siêu mẫu Minh Tú.

Nếu như những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc đôi khi có thể đưa Thuý Ngân vào các tình huống khó xử và phải hết sức cẩn trọng trong từng bước đi, cử chỉ...

...thì những trang phục tuy chẳng cắt khoét nhưng có dáng váy ngắn, cúp ngực vừa vặn và ôm khéo léo đường cong hình thể cũng đủ giúp người đẹp 9X trở thành "nữ thần" trong mắt bao người.

Nhận biết được điều này, không chỉ ở trên thảm đỏ mà đời thường, Thuý Ngân cũng rất chuộng những trang phục tuy kín đáo và đơn giản nhưng có phom dáng ôm hay dáng ngắn để đường cong cùng đôi chân "kiếm Nhật" vạn người mê toả sáng. Tuy nhiên, để giúp cho street style thêm phần đặc sắc và sành điệu hơn, người đẹp 9X luôn biết cách biến hoá đa dạng:

Với lợi thế hình thể mảnh mai, tỷ lệ mỡ thừa 0%, Thuý Ngân chỉ cần diện cây đồ ôm dáng gồm áo dây và quần skinny jeans đen là đủ làm bất kì chị em nào cũng phải ghen tị. Để cân bằng lại độ sexy của tổng thể, người đẹp mix thêm đôi sneakers cao cổ đầy khoẻ khoắn.

Mỗi lần diện quần dài kín đáo, skinny jeans luôn là sự lựa chọn của "Hân hoa hậu" để đôi chân được thoả sức phô diễn. Dù mặc cả set áo len kín đáo, Thuý Ngân vẫn không đánh mất đi sự quyến rũ nhờ vào cách phong phanh tà áo hững hờ.

Street style đơn giản với chân váy ngắn, áo hai dây tưởng chừng chẳng thể giúp cô nàng hút mắt ai, thế nhưng ngược lại, bộ cánh này lại được đánh giá cao bởi khả năng giúp Thuý Ngân "hack tuổi" cũng như khoe được eo thon, dáng nuột, chân dài chẳng thua kém bất kì ai.

Nếu ai nghĩ mặc áo sơmi, quần short cạp cao và giày boots là kín đáo và chẳng hề tôn dáng, đó là khi chưa biết đến outfit này của Thuý Ngân. Sự kết hợp của 3 item mang cá tính khác nhau, từ thanh lịch, gợi cảm đến cá tính trong 1 cây đồ thế nhưng lại hoà hợp và tôn dáng đến lạ.

Với những hình ảnh trên, không ngoa khi cho rằng Thuý Ngân đích thị là quý cô sành điệu bậc nhất của làng giải trí Việt. Chẳng cần phải ăn diện hở hang mà chỉ cần chọn trang phục tôn dáng triệt để, người đẹp đã có thể làm chủ mọi phong cách.

Tác giả: Uyên Hoàng

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP