Giải trí

Động thái "lạ" của Cường Đô la trước khi Hạ Vi bất ngờ công khai chia tay

Nhiều người vô cùng bất ngờ trước hình ảnh cùng dòng trạng thái đề cập đến nhân vật "em" vô cùng bí ẩn của Cường Đô la.

Mới đây, đại diện của Hạ Vi đã chính thức thừa nhận Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi" do cả hai không tìm được tiếng nói chúng trong cuộc sống. Trong khi đó, Cường Đô la vẫn giữ thái độ im lặng trước đồn đoán của dư luận.
ha vi cuong dola 1 2020 phunutoday
Hạ Vi thừa nhận chia tay Cường Đô la

Tuy nhiên, trước phát ngôn chia tay từ phía "nàng Tấm",chồng cũ của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ khó hiểu khi chia sẻ những hình ảnh "vô thưởng vô phạt" kèm dòng chú thích như "chẳng liên quan".

Anh viết: "Nếu điều đó là hiện thực, em không thể bỏ đi" - Cường Đô La viết kèm hình ảnh anh đang lái xe trên con đường dài hun hút mờ ảo vào ngày 2/7. Nhiều người tò mò về nhân vật "em" được Cường Đô la nhắc đến. Có ý kiến cho rằng đó là Hồ Ngọc Hà những cũng có người nhận định người đại gia phố núi nhắc đến là Hạ Vi.

ha vi cuong dola 2 2021 phunutoday
Chia sẻ cảu Cường Đô la cách đây ít ngày

Cách đây không lâu, Cường Đô la mượn lời ca khúc "Điều buồn nhất" để viết chú thích cho một bức ảnh anh chụp góc tương tự như hình ảnh ở trên cũng khiến người hâm mộ băn khoăn không biết đại gia phố núi muốn nhắn gửi ai. "Sợ vợ Hà biết...Sợ vợ Hà không biết", "Sợ chị Vy biết hả anh"...là một trong số những ý kiến cộng đồng mạng đưa ra.
Tác giả: Coca (t/h)
Nguồn tin: Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP