Thể thao

Đội hạng dưới khốn đốn vì động thái chưa từng có trên thị trường chuyển nhượng của bầu Đức

Động thái từ bầu Đức gây ảnh hưởng đáng kể đến việc chuẩn bị mùa giải mới của CLB Bình Định.

Ngay trước thềm mùa giải 2020, bầu Đức bất ngờ gọi toàn bộ 8 cầu thủ đang được cho mượn tại CLB Bình Định trở lại HAGL. Trong số này có những cái tên khá chất lượng như tiền vệ Lương Hoàng Nam hay tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Đinh Thanh Bình từng được HLV Park Hang-seo sử dụng trong màu áo U23 Việt Nam

Việc HAGL cho Bình Định mượn quân đã diễn ra trong nhiều mùa giải. Đây là nguồn chi viện đáng tin cậy đối với Bình Định. Đồng thời các cầu thủ trẻ từ phố Núi cũng có cơ hội được thi đấu nhiều nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Mùa giải trước, Bình Định gặp nhiều khó khăn tại giải Hạng Nhất và chỉ đứng thứ 11/12 đội. Với khoản đầu tư lớn cộng thêm sự có mặt của HLV Đức Thắng, đội bóng đất võ quyết tâm giành tấm vé thăng hạng lên V.League ở mùa giải này.

Tuy nhiên, việc HAGL rút 8 cầu thủ khiến Bình Định gặp nhiều khó khăn. HLV Đức Thắng đã phải gấp gáp tìm kiếm nhân sự thay thế. Vào phút chót, Bình Định mượn được tới 5 cầu thủ từ CLB Viettel và ký hợp đồng với một số cái tên khác như Hoàng Thiên, Trần Đình Minh Hoàng.

Giải Hạng Nhất 2020 có 12 đội tham dự. Đội vô địch giành vé lên hạng trực tiếp. Đội xếp thứ nhì sẽ đá trận play-off gặp đội xếp thứ 13 V.League.

Tác giả: Nara

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP