Cuộc sống

Dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, đêm ấy vừa nhìn thấy hình xăm trên ngực chồng mà tôi sững sờ muốn khóc

Tôi rơm rớm nước mắt gật đầu. Món quà này thật sự khiến tôi xúc động hơn bất cứ món quà nào khác.

Tôi và chồng kết hôn đến nay được 5 năm và đã sinh được một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Hôm vừa rồi là dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Tôi rất mừng khi anh nhớ ngày kỷ niệm, chẳng những thế còn tự nấu một mâm đồ ăn ngon và chủ động mang con trai đi gửi ông bà ngoại. Hai vợ chồng tôi đã được riêng tư tận hưởng một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào.

Xong bữa tối, ngồi xem lại video ảnh cưới tới hơn 10 giờ thì chồng kéo thẳng vợ vào phòng ngủ. Sau những hành động âu yếm thì chồng đẩy tôi lên giường. Khi anh cởi áo ra để lộ phần thân trên trần trụi, tôi không khỏi sững sờ rồi lập tức vui mừng, hạnh phúc xúc động muốn khóc.

Không biết từ lúc nào chồng đã giấu tôi xăm tên vợ con lên ngực đúng vị trí trái tim. Có lẽ anh mới thực hiện cách đây không lâu vì hôm trước trong lúc ân ái tôi vẫn chưa nhìn thấy.

Lấy được người đàn ông như anh quả là may mắn trong đời tôi. (Ảnh minh họa)

Chồng thấy tôi nhìn chăm chăm vào hình xăm thì cười hỏi tôi có bất ngờ và hài lòng với món quà kỷ niệm ngày cưới này của anh hay không? Tôi rơm rớm nước mắt gật đầu. Món quà này thật sự khiến tôi xúc động hơn bất cứ món quà nào khác.

5 năm qua tôi vẫn ở nhà chăm con, phụ thuộc kinh tế hoàn toàn vào chồng. Nhưng anh chưa bao giờ khinh thường, miệt thị vợ ăn bám. Làm được bao nhiêu tiền chồng đều đưa hết về cho vợ giữ, lo cho vợ con không thiếu thốn thứ gì. Đặc biệt tình cảm anh dành cho tôi vẫn vẹn nguyên như ngày đầu, luôn thấu hiểu, quan tâm và chia sẻ việc nhà với vợ.

Đến dịp kỷ niệm ngày cưới, anh còn xăm tên vợ con lên ngực chứng tỏ anh rất yêu thương vợ con và trân trọng gia đình. Như thế sao tôi có thể không hạnh phúc? Lấy được người đàn ông như anh quả là may mắn trong đời tôi. Các chị em có chồng tốt vào khoe chồng đi ạ, để cánh phụ nữ chưa chồng có thêm động lực!

([email protected])

Tác giả: Giang Giang

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP