Giải trí

Đau xót nhìn hình ảnh trong tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Chiều 11/3, bạn bè, người thân có mặt tại tang lễ Tangmo – phim "Chiếc lá cuốn bay" - đau xót nhìn hình ảnh của nữ diễn viên lần cuối.

Lễ tang ba ngày của nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay" sẽ bao gồm: Lễ cầu phúc, cống hiến và trình diễn các ca khúc đặc biệt của 3 nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, buổi lễ cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của nhà thờ. Dự kiến cũng có khoảng hơn 200 đơn vị truyền thông, báo chí đến tác nghiệp.

Hình ảnh trong tang lễ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay".

Theo Thairath, lễ tưởng niệm Tangmo Pattaratida diễn ra tại nhà thờ ở Bangkok từ ngày 11 tới 13/3. Thi thể cô được hỏa táng vào ngày 14/3. Mẹ của diễn viên ủy thác Bird - người đàn ông làm ngoài ngành giải trí - cùng A Suppachai - quản lý nghệ sĩ nổi tiếng - và minh tinh Aum Patchrapa lo liệu tang lễ.

Bạn bè, đồng nghiệp đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên.

Tại nhà thờ nơi diễn ra tang lễ, ban tổ chức đặt các loài hoa Tangmo Pattaratida yêu thích cùng nhiều ảnh phim, ảnh đời thường của nữ diễn viên. Ngoài gia đình, Suppachai Srivijit và nữ diễn viên Patchrapa Chai - 2 người đồng nghiệp thân thiết của Tangmo cũng sẽ đứng ra chủ trì tang lễ.

Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên được trưng bày tại tang lễ.

Tangmo qua đời vào tối 24/2 khi đang dạo sông cùng nhóm bạn. Thi thể nữ diễn viên được tìm thấy sau gần 2 ngày và đang được phía cảnh sát tích cực điều tra. Trong khi nhiều thông tin trái chiều xung quanh vụ tử nạn, không ít người bày tỏ đau lòng trước bi kịch của nữ minh tinh.

Trước khi mất, trên trang cá nhân, Tangmo Pattaratida chia sẻ loạt hình ảnh cuối cùng. Trong loạt hình ảnh này, nữ diễn viên khoe những khoảnh khắc bên bờ biển trong chuyến du lịch mới nhất của mình.

Một vài hình ảnh tại tang lễ:

Dàn diễn viên "Benja Keeta Rak" bên di ảnh Tangmo.

Tác giả: THẢO VY

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP