Giải trí

Đạt G chính thức chia tay vợ cũ Hoài Lâm

Sau gần 7 tháng hẹn hò, Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm chính thức chia tay.

Mới đây, phía Đạt G cho biết nam rapper đã chia tay bạn gái là Cindy Lư (Bảo Ngọc). Chia sẻ với Zing, quản lý của Đạt G xác nhận: "Cả hai chia tay nhưng không có nghĩa chấm dứt mọi thứ. Đạt và Bảo Ngọc vẫn là bạn. Cả hai thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện với nhau", người đại diện nói.

Quản lý cũng cho biết Cindy Lư đã phải chịu rất nhiều công kích trong thời gian quen nhau, đặc biệt, cô còn có hai con nhỏ nên cặp đôi quyết định tạm xa nhau để không ảnh hưởng đến các con và tập trung vào công việc riêng.

Từ khi công khai hẹn hò, Cindy Lư luôn phải đối diện với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Về phía Cindy Lư, người đẹp sinh năm 1996 cũng lên tiếng thông qua bài đăng ẩn ý trên Instagram cá nhân. "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa", Cindy Lư chia sẻ.

Ngoài ra, Cindy Lư cũng gửi lời cảm ơn tới tình cũ: "Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Cindy Lư chia sẻ tâm thư và gửi lời cảm ơn bạn trai cũ.

Cindy Lư và Đạt G hẹn hò vào tháng 5 năm 2021. Thời điểm công khai, cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi Cindy Lư là vợ cũ của Hoài Lâm, trong khi đó Hoài Lâm và Đạt G cũng từng là bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, Đạt G cũng liên tục vướng ồn ào với bạn gái cũ trên mạng xã hội.

Sau khi công khai hẹn hò, Đạt G và Cindy Lư cũng hiếm khi đăng ảnh chụp cùng nhau để tránh gây bão dư luận. Nam rapper cũng đã không ít lần lên tiếng bảo vệ, hy vọng mọi người không chỉ trích, công kích hay phán xét bạn gái của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau khi chính thức hẹn hò 4 tháng, người hâm mộ phát hiện cặp đôi đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Không những vậy, Đạt G còn xóa luôn những hình ảnh chụp cùng Cindy Lư và các con riêng của cô từng đăng tải ở trang cá nhân.

Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, nghi ngờ phải chăng của cặp đôi đã chia tay.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP