Giải trí

Nữ ca sĩ Quảng Ninh là mẹ 4 con, lấy đại gia hơn 13 tuổi, sống trong biệt thự 100 tỷ đồng nhưng tiết lộ 'không bao giờ xin tiền chồng'

Nữ ca sĩ được biết đến với "giọng ca oanh vàng" một thời và cuộc hôn nhân viên mãn với chồng doanh nhân.

Trang Nhung là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc nhẹ, dòng nhạc dân gian và dân gian đương đại, nhạc truyền thống. Cô sinh năm 1973 tại Quảng Ninh. Từ nhỏ, Trang Nhung đã bộc lộ tài năng ca hát và được gia đình ủng hộ, cho theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Năm 1999, giọng ca 7x đã gây chú ý nhờ đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc và được đặc cách vào học tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật quân đội. Với chất giọng dày, cao vút và truyền cảm, Trang Nhung đã tiếp tục gây ấn tượng tại chương trình Sao Mai cùng với Hồ Quỳnh Hương. Năm 2014, Trang Nhung thi Tuyệt đỉnh tranh tài và đạt giải 3.

Hôn nhân viên mãn, đi cùng chồng từ thuở tay trắng

Trước đó vào năm 1996, Trang Nhung đã kết hôn với doanh nhân Ngô Nhật Phương, hơn cô 13 tuổi, quê Bắc Ninh. Hai vợ chồng nên duyên khi Trang Nhung còn là nhân viên tại Bưu điện tỉnh, đi cùng nhau từ khi cả 2 tay trắng. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, hiện gia đình chồng cô có 5 công ty, kinh doanh nhiều mảng.

Trong giai đoạn tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Trang Nhung đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chăm sóc 4 con. Chỉ sau khi các con đã khôn lớn và gia đình ổn định, cô mới bắt đầu quay lại với ước mơ của mình. Doanh nhân Ngô Nhật Phương luôn ủng hộ hoạt động nghệ thuật của giọng ca Quảng Ninh.

“Chồng, các con đều ủng hộ tôi trở lại với đam mê. Trước kia, các con lúc nào cũng cần mẹ ở bên nên tôi chủ động lùi lịch trình lại. Nhiều người nói như vậy là hy sinh nhưng tôi nghĩ đơn giản đó là trách nhiệm của bậc cha mẹ. Giờ các con đều lớn, con út đã 13 tuổi, không còn quấn quýt mẹ mà thích chơi với bạn bè”, Trang Nhung chia sẻ.

Nữ ca sĩ tiết lộ chồng thay đổi nhiều vì cô, ngày càng chiều chuộng và biết chăm chút cho vợ con hơn dù trước đó từng là người gia trưởng, nghiêm khắc. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Trang Nhung coi nhau như tri kỷ, dành sự tôn trọng và thấu hiểu để tình cảm thêm vững bền. Giọng ca 7x và chồng cùng nhau dạy dỗ, định hướng giáo dục, tư duy cho các con.

Cơ ngơi 'khủng' của nữ ca sĩ Quảng Ninh

Không chỉ nổi tiếng bởi giọng ca hay, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi cùng chồng và các con sinh sống trong cơ ngơi hoành tráng tại quận Tân Bình, TP.HCM. Theo đó, cặp đôi đã chi hơn 100 tỷ đồng để xây dựng ngôi nhà 6 tầng theo dạng biệt thự. Nội thất trong nhà cũng được Trang Nhung cùng ông xã lựa chọn cẩn thận theo phong cách hoàng gia.

Căn biệt thự có cả thang máy để tiện di chuyển. Mỗi phòng được trang trí theo gam màu chủ đạo phù hợp từng thành viên gia đình. Trang Nhung còn từng chia sẻ nhà cô có đến 7 người giúp việc để có thể dọn dẹp và chăm lo công việc trong nhà.

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của gia đình Trang Nhung

Ngoài ngôi nhà trăm tỷ, nữ ca sĩ còn sở hữu nhiều xế hộp có giá tới hàng tỷ đồng. Có thời điểm gia đình Trang Nhung sở hữu ít nhất 4 chiếc xe hơi đắt tiền và thay phiên sử dụng hàng ngày. Trong các sự kiện, cô thường tự lái xe đến khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ với cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.

Tuy có chồng là chỗ dựa kinh tế vững chắc nhưng nữ ca sĩ chưa một lần xin tiền chồng để chi tiêu mà luôn mong muốn tự chủ kinh tế. “Tôi chẳng bao giờ nói: 'Chồng ơi, cho em xin tiền đi chơi, mua sắm'. Chồng thương thì chồng tự đưa tiền cho mình xài, nhưng mình cũng phải có ý thức mà kiếm thêm thu nhập để trang trải những việc lặt vặt, những chuyện riêng tư bên ngoài”, Trang Nhung nói trong cuộc phỏng vấn với báo chí tháng 9/2023.

Gia đình Trang Nhung

Trong 4 con của Trang Nhung, con gái Bích Ngọc có năng khiếu âm nhạc, từng đoạt Á quân Vietnam's Got Talent 2015, Á quân Gương mặt thân quen Nhí 2017.

Ở tuổi 51, nữ ca sĩ vẫn gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Trang Nhung cho biết hiện cô vẫn đi hát, dạy thanh nhạc, phụ giúp quản lý việc nội bộ trong công ty chồng. Nữ ca sĩ tiết lộ thời gian qua chị tự sáng tác một số ca khúc và ấp ủ dự định phát hành trong tương lai gần. Năm 2023, Trang Nhung ngồi ghế giám khảo cho một số cuộc thi âm nhạc, góp mặt trong các sự kiện giải trí.

(Tổng hợp)

Tác giả: Kim Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP