Cộng đồng mạng

Đánh nhau trong lớp, 2 cậu bạn bị cô phạt ôm rồi hôn thắm thiết nhưng biểu cảm khiến tất cả cười bò

Cô giáo nỗ lực 'hàn gắn tình cảm' nhưng có vẻ hai cu cậu chưa thật sự sẵn sàng với điều đó.

Thời nhất quỷ nhì ma, chắc hẳn ai cũng có một đứa bạn hay 'cà khịa' khiến mình tức anh ách nhưng không phải vì vậy mà có thể 'động thủ' giữa lớp học. Thầy cô liên tục răn đe cả lớp cũng như xử phạt nặng tay khi phát hiện những học trò dùng bạo lực. Nhưng cách phạt như cô giáo dưới đây quả là… cao thủ khiến nhiều người thích thú.

Chuyện là khi cô giáo đang dạy thì phát hiện 2 cậu học trò của mình 'choảng nhau' bên dưới. Lúc cô bắt lên bảng thì hai cu cậu không khác gì vừa đi lao động về, tóc ướt và áo quần thì xộc xệch. Chứng kiến tình cảnh này, cô giáo đã nghĩ cách xử phạt bá đạo khiến tất cả bất ngờ và phấn khích.

Cụ thể, cô yêu cầu 2 cậu học trò nghịch ngợm của mình phải ôm rồi 'thương' vào má nhau như một lời nhắc phải chan hòa và yêu thương nhau. Nhưng chưa hết, hình phạt độc lạ là thế nhưng biểu cảm của hai nam chính khi bị cô xử phạt càng khiến mọi người cười lăn.

Ôm nhau làm huề nha...

... nhìn em xem có cảm giác muốn 'thương' nhau không cô ơi!

Hai cu cậu sẽ có kí ức dữ dội để sau này nhớ lại

Thực hiện hình phạt miễn cướng với gương mặt 'không ưa nhau lắm', hai cu cậu vì thế trở thành tâm điểm hài hước trên mạng xã hội. Chỉ vài giây vỏn vẹn nhưng đoạn clip ghi lại cảnh hai nam chính bị phạt được chia sẻ ồ ạt, nhiều người còn vào tự nhận đây chính là mình của nhiều năm về trước.

Tuổi thơ dữ dội với những buổi đến trường đầy kí ức và không quên gửi lời cảm ơn cô giáo đã có cách giáo dục nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

  Từ khóa: cô phạt ,Đánh nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP