Pháp luật

Công an lên tiếng về nghi án mẹ sát hại con và cháu ở khu đô thị

Cháu Nguyễn Anh T. là con của chị gái chồng nghi phạm S., vừa mới ở Lào Cai lên Hà Nội chơi được mấy hôm thì xảy ra sự việc thương tâm.

Liên quan đến nghi án mẹ sát hại con và cháu tại một căn hộ ở tầng 16 tòa nhà HH-02-1C, khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) xảy ra vào tối ngày hôm qua (20/7).

Sáng ngày 21/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Quốc Trị - Trưởng Công an xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết: “Khoảng 19h30 ngày 20/7, lực lượng công an nhận được tin báo có một phụ nữ đang có ý định nhảy lầu tự tử. Lập tức, chúng tôi đã tới hiện trường để cùng người dân giải cứu người phụ nữ này.

Sau đó, người phụ nữ này đưa chúng tôi về căn hộ của chị ấy và nói: “Con tôi chết rồi” rồi chỉ vào trong bao tải ở trong phòng ngủ. Khi mở bao tải ra thì phát hiện thi thể một cháu bé, mở tiếp chiếc chăn bông thì phát hiện thi thể cháu bé khác”.

Khu chung cư Thanh Hà nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo ông Trị thông tin, danh tính của nghi phạm là Hoàng Thị S. (SN 1985, quê ở Hưng Yên). Còn 2 cháu bé bị sát hại là Nguyễn Anh T. (6 tuổi) và cháu Nguyễn Khánh H. (8 tuổi, con trại nghi phạm S.).

Theo ông Trị, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Cự Khê đã lập tức báo lên Công an huyện Thanh Oai để phối hợp xuống hiện trường giải quyết sự việc. Đồng thời công an xã đã lấy điện thoại của chị S. để liên lạc với người chồng nhưng không được.

Rất đông người dân ở khu chung cư theo dõi sự việc.

“Khoảng 2 tiếng sau khi xảy ra sự việc, chồng nghi phạm S. là anh Nguyễn Viết Th. (SN 1984, quê Lào Cai) mới đi về. Lúc này, phòng tránh trường hợp bị kích động, chúng tôi đã đưa anh Th. về trụ sở để làm công tác tư tưởng. Sau đó, chúng tôi đã tường trình lại sự việc cho anh Th. biết. Khi biết tin, anh ấy rất sốc và bật khóc định lao về để nhìn mặt con. Lực lượng công an đã phải giữ anh Th. lại để làm công tác khám nghiệm hiện trường rồi áp giải nghi phạm về trụ sở Công an huyện Thanh Oai để tiếp tục điều tra, đồng thời đưa thi thể 2 cháu bé về bệnh viện để làm công tác pháp y.

Được biết, thời gian xảy ra vụ việc, anh Th. đang đi chơi thể thao. Còn về phần cháu Nguyễn Anh T. (6 tuổi), cháu là con của chị gái anh Th. ở Lào Cai vừa mới lên Hà Nội chơi được mấy hôm thì xảy ra sự việc đau lòng. Gia đình nhà anh Th. cũng mới mua căn hộ ở khu đô thị Thanh Hà này không lâu", ông Trị cho hay.

Vụ án đang được Công an huyện Thanh Oai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP